Tích cực tìm kiếm người đàn ông Canada mất tích ở bán đảo Sơn Trà

QUANG HẢI
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Người thân của ông Mallarky Mark Montgomery mất tích cho biết, họ có tìm thấy bức thư tuyệt mệnh và video của ông này để lại với nội dung muốn tự vẫn tại bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng.

Sáng 22/11, hàng chục người gồm các lực lượng Bộ đội Biên phòng, Phòng cháy chữa cháy & Cứu nạn cứu hộ, Trung tâm tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 2, đội leo núi tiến hành tìm kiếm du khách quốc tịch Canada mất tích ở bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng).
Triển khai phương án tìm kiếm.
Lực lượng cứu hộ chia ra hai nhóm băng rừng tích cực tìm kiếm nạn nhân nhưng hiện vẫn chưa có kết quả.
Các lực lượng chức năng băng rừng tích cực tìm kiến người đàn ông Canada mất tích.
Trước đó, ngày 9/11, người thân của ông Mallarky Mark Montgomery (52 tuổi, quốc tịch Canada) đến Công an phường Mỹ An (quận Ngũ Hành Sơn) trình báo về việc ông này mất tích. Ngày 18/11, mọi người phát hiện xe máy hiệu Honda Lead mà ông Mallarky Mark Montgomery để tại khu vực từ Hố Sâu trên bán đảo Sơn Trà. Kiểm tra bên trong cốp xe máy phát hiện thẻ chứng minh, giấy phép lái xe, tiền, điện thoại của của ông Mallarky Mark Montgomery.

Theo người thân của ông Mallarky Mark Montgomery, họ có tìm thấy bức thư tuyệt mệnh và video của ông này để lại với nội dung muốn tự vẫn tại bán đảo Sơn Trà.
Ông Mallarky Mark Montgomery 
Qua tìm hiểu được biết, ông Mallarky Mark Montgomery nhập cảnh vào Đà Nẵng hơn 5 tháng nay và lưu trú cùng vợ tại đường Ngô Quyền.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần