“Tiếc” gói ma túy hút giở mang về, người đàn ông bị bắt giữ

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tổ công tác Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) làm nhiệm vụ thấy một người đàn ông đi xe máy không bật đèn chiếu sáng, điều khiển phương tiện giật cục bất thường, nên đã dừng xe để kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện một gói ma tuý đá trong túi người đàn ông.

Ảnh minh hoạ.
Trước đó, vào tối ngày 24/5, Tổ công tác Cảnh sát Cơ động (Đại đội 1, Tiểu đoàn CSCĐ số 3, Trung đoàn CSCĐ, Công an TP Hà Nội) do Trung úy Nguyễn Hoàng Huyên làm tổ trưởng, thực hiện tuần tra đảm bảo ANTT trên địa bàn quận Hà Đông theo kế hoạch.
Khoảng 21 giờ 50 phút, tại khu vực đường Ngô Quyền (phường La Khê, quận Hà Đông), tổ công tác phát hiện một người đàn ông đi xe máy không bật đèn chiếu sáng, điều khiển phương tiện giật cục bất thường, nên tổ CSCĐ đã dừng xe để kiểm tra hành chính. Khi dừng xe, người đàn ông cố tỏ ra bình thường, tươi cười bắt chuyện và xin được bỏ qua.
Tuy nhiên, lúc này tổ công tác đã yêu cầu đối tượng chấp hành việc kiểm tra hành chính. Khi CSCĐ chạm vào túi quần của đối tượng thì người này bắt đầu run rẩy. Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện một gói nilon đựng tinh thể màu trắng trong túi quần của người đàn ông. Đấu tranh tại chỗ, đối tượng trên đã thừa nhận gói nilon đựng ma túy đá, do anh ta mua về để sử dụng.
Danh tính của người đàn ông được làm rõ là Nguyễn Thế Hải (SN 1985; trú tại xóm chùa Tổng, xã La Phù, Hoài Đức, Hà Nội). Hải nói rằng anh ta mua gói ma túy đá với số tiền 300.000 đồng. Vào buổi chiều cùng ngày, Hải và bạn đã hút gói ma túy này. Do vẫn còn thừa nên Hải "tiếc", mang về nhà thì bị tổ CSCĐ phát hiện. Do sử dụng ma túy đá buổi chiều khiến việc cầm lái xe máy có những biểu hiện bất thường.
Vụ việc đã được Tổ CSCĐ đã bàn giao đối tượng và tang vật về Công an phường La Khê để xử lý theo quy định của pháp luật.