Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh nói gì sau trận đấu với đội tuyển UAE?

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã gửi tặng chiến thắng của ĐT Việt Nam trước ĐT UAE tới người hâm mộ.

Tiến Linh ăn mừng đầy cảm xúc sau khi ghi bàn mở tỉ số trận đấu.
Tiếp đón ĐT UAE trên sân nhà trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, không năm ngoài dự đoán, ĐT Việt Nam đã thi đấu một cách quả cảm và giành thắng lợi với tỉ số 1-0.
Ở trận đấu này, cầu thủ được trao danh hiệu xuất sắc nhất trận đấu là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh khi là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu và "câu" về 1 tấm thẻ đỏ cho đội khách.
Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Tiến Linh cho biết, ngày hôm nay là một ngày hạnh phúc đối với cá nhân mình cùng toàn thể đội tuyển Việt Nam và đặc biệt là những người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã luôn theo sát và ủng hộ đội tuyển. Cầu thủ này cũng không quên giành tặng chiến thắng cho tất cả người hâm mộ.
"Cảm xúc của tôi khi ghi bàn là rất khó tả, đó là bàn thắng đưa Việt Nam vươn lên dẫn trước và bây giờ là mang về chiến thắng thì thực sự rất là hạnh phúc" - Tiến Linh nói.
Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng cho biết anh không quá bất ngờ khi được HLV Park Hang-seo lựa chọn trong đội hình xuất phát ngay từ đâu, dù được đôn từ đội U22 Việt Nam lên.
"Tôi cảm ơn người hâm mộ cả nước đã luôn theo dõi và ủng hộ cho đội tuyển. Tôi và đội tuyển sẽ cố gắng tập luyện hơn nữa để cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu tốt và tuyệt vời hơn" - Tiến Linh chia sẻ.
Theo lịch thi đấu, ngày 19/11 tới đây, Tiến Linh và đồng đội sẽ có màn đón tiếp "đại kình địch" Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần