Tiền đạo Văn Quyết: Chúng tôi sẽ thi đấu với 200% khả năng

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - ''Tôi nghĩ trận Siêu Cup ngày mai sẽ là trận đấu hay và cả hai đội chắc chắn đều có sự quyết tâm'', tiền đạo Nguyễn Văn Quyết nói.

 Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết trả lời giới báo chí trước trận Siêu Cup Quốc gia
Tại buổi họp báo trước trận đấu Siêu Cup Quốc gia giữa CLB Hà Nội và Becamex Bình Dương diễn ra chiều 15/2, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của CLB Hà Nội cho biết: ''Hiện tại, cả hai đều có sự thuận lợi riêng của mình. Hà Nội FC vừa có trận đấu hay ở Bangkok và đó là yếu tố tinh thần tốt cho toàn đội. Còn với Becamex Bình Dương, chúng tôi hiểu rằng họ là đối thủ rất mạnh và Hà Nội FC sẽ phải hết sức tập trung".
Sau khi có chiến thắng trước Bangkok United, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm phải bước vào ngay trận đấu tranh Siêu Cup với Becamex Bình Dương, sau trận đấu này vào ngày 19/2, CLB Hà Nội sẽ có trận đấu với Shandong Luneng trong khuôn khổ vòng loại cuối cùng AFC Champions League. Việc phải đá liền hai trận trong 3 ngày ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến thể lực của các cầu thủ. Khi được hỏi về vấn đề này, Văn Quyết cho hay: ''BHL cũng đã có sự chuẩn bị, tôi và toàn đội cũng luôn phải sẵn sàng cho cả 2 trận đấu. Trước mắt chúng tôi sẽ hướng sự tập trung cho trận Siêu Cúp với Bình Dương''.
Chia sẻ về kỷ niệm tại những trận Siêu Cúp trước đó, Văn Quyết tiết lộ, bản thân anh đã đá 4 trận Siêu Cúp, trận nào cũng đều đáng nhớ. Nhưng đặc biệt nhất có lẽ là năm 2010, khi Hà Nội bị dẫn 2 bàn, sau đó lật ngược tỉ số hòa 2-2 và giành được chiến thắng ở loạt đá penalty.
Nói về trận đấu với Becamex Bình Dương, tiền đạo 28 tuổi chia sẻ: ''Becamex Bình Dương là đội bóng mạnh nhưng đây là trận đấu trên sân nhà, không có lý do gì mà chúng tôi không thi đấu với 200% khả năng của mình. Tất nhiên họ có rất nhiều cá nhân tốt và chúng tôi sẽ phải hết sức tập trung''.
Trận đấu giữa Hà Nội FC và Becamex Bình Dương sẽ được diễn ra vào lúc 16h00 hôm nay (16/2) trên sân Hàng Đẫy.