Tiền đạo Văn Toàn trở lại tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều nay (27/11), đội tuyển Việt Nam tiếp tục bước vào tập luyện, để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi tại AFF Cup 2018 với đội tuyển Philippines.

 Tiền đạo Văn Toàn tập riêng cùng bác sỹ.
Ở buổi tập chiều nay, đội tuyển Việt Nam đã chào đón sự trở lại của tiền đạo Văn Toàn. Tuy nhiên, cầu thủ đang thi đấu trong màu áo của Hoàng Anh Gia Lai phải tập riêng, đây là những tín hiệu khả quan, điều đáng mừng cho chiến lược gia người Hàn Quốc.
Bác sĩ Anh Tuấn của đội tuyển xác nhận, Văn Toàn không gặp chấn thương nghiêm trọng vỡ sụn chêm như chẩn đoán ban đầu mà chỉ bị gân kheo và dây chằng đầu gối.
“Qua kiểm tra bằng chụp cộng hưởng từ MRI, Văn Toàn chỉ chấn thương gân kheo và giãn dây chằng đầu gối độ 1. Văn Toàn phải nghỉ khoảng 2 tuần, tuy nhiên với điều kiện chữa trị tốt, cầu thủ này hoàn toàn có thể đá trận bán kết lượt về gặp Philippines ngày 6/12 tới” – bác sĩ Anh Tuấn chia sẻ thêm.
Cũng theo bác sĩ Anh Tuấn, trong thi đấu thể thao việc chấn thương là khó tránh khỏi. Sau khi bị chấn thương Văn Toàn đã rất lo lắng. Tuy nhiên, bác sĩ cùng các thành viên đội tuyển Việt Nam đã luôn động viên, giúp Toàn vượt qua cú sốc.
Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng cho biết, toàn đội đang có tinh thần rất tốt cho trận đấu quan trọng sắp tới.
Chia sẻ về những dặn dò của HLV Park Hang Seo với cá nhân và toàn đội, cầu thủ đang thi đấu cho FLC Thanh Hóa cho biết: “Thầy Park đã cho toàn đội xem băng về đối thủ Philippines. Trong 3 buổi sáng qua toàn đội sẽ tập sức mạnh. Ở buổi tập chiều nay sẽ có những chiến thuật cho trận đấu sắp tới”.
Bác sĩ Anh Tuấn thông tin về tình hình chấn thương của Văn Toàn
Trước câu hỏi đánh giá về đối thủ Philippines, Trọng Hoàng cho rằng: “Tôi đánh giá Philippines là đội có thể hình khá lý tưởng, có những cá nhân đột biến và những cầu thủ cánh rất nhanh nhẹn và kỹ thuật, đây cũng là điều đáng lo ngại cho đội tuyển Việt Nam”
“Tôi chưa hài lòng với phong độ hiện tại, vẫn còn cần anh em trong đội và HLV Park Hang Seo chỉnh sửa, góp ý nhiều hơn nữa để có thể sẵn sàng bước vào lượt đấu quan trọng sắp tới” – Trọng Hoàng nói. Bên cạnh đó, cầu thủ người Nghệ An chia sẻ, HLV Park và BHL luôn có những dặn dò, hướng dẫn mỗi cầu thủ hoàn thiện hơn, đá tốt hơn ở mỗi vị trí.
“Đến thời điểm này tôi hài lòng với nhiệm vụ ở hậu vệ bên phải của mình. Tuy nhiên, ở trận bán kết toàn đội cần cố gắng hơn nữa. Vào đến vòng này đội nào cũng có ưu điểm, tố chất để ghi bàn và giành chiến thắng" – Trọng Hoàng nhấn mạnh.
Theo dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ bay sang Philippines để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 vào chiều ngày 28/11. Theo lịch thi đấu vòng bán kết, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ thi đấu trận lượt đi vào ngày 2/12, trước khi trở về sân nhà đá trận lượt về vào ngày 6/12.