Tiền Giang: Người dân bức xúc một trường đá gà hơn 3 năm chưa thể triệt phá

YÊN NỘI
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hiện nay, Nhân dân xã Phú Nhuận, huyện Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) rất bức xúc vì ở địa phương vẫn tồn tại một trường đá gà hoạt động khoảng 3 năm nay, kéo theo những hệ lụy xấu tới tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Chính quyền và người dân xã Phú Nhuận bức xúc một trường gà hơn 3 năm chưa thể triệt phá.
Lãnh đạo UBND xã Phú Nhuận thừa nhận, trường đá gà này do đối tượng tên Cao Kỳ Long (có biệt danh là Na) ngụ ấp Phú Hòa kết hợp với một số đối tượng khác tổ chức đá gà ăn thua bằng tiền với quy mô lớn.
Trước đây, tụ điểm đá gà này tại đất nhà ông Na và hiện nay chuyển sang đất của ông Nguyễn Cao Kìa (một hộ dân cùng ấp). Mỗi ngày, có trên dưới 100 đối tượng xa gần đến tụ tập đá gà ăn tiền, kết hợp cho vay nặng lãi. Điều đáng nói là tụ điểm cờ bạc này xảy ra khoảng 3 năm nay, lãnh đạo ấp, xã có báo về các ngành chức năng huyện Cai Lậy nhưng đến nay vẫn chưa triệt phá.
Trung tá Mai Văn Á - Đội trưởng Đội điều tra - Tổng hợp, Công an huyện Cai Lậy cho biết: Lãnh đạo công an huyện đã chỉ đạo trinh sát hình sự theo dõi, nhưng các đối tượng này chơi lén lút, khó phát hiện nên chưa thể triệt phá.
Một cán bộ ấp Phú Hòa (xin giấu tên) bức xúc: "Dân ở đây rất bức xúc, nhiều lần cán bộ cơ sở đã báo cấp trên nhưng trường đá gà vẫn ngang nhiên hoạt động. Bây giờ chúng tôi tiếp tục đề nghị phải xử lý triệt để điểm đá gà này cho dân chúng an tâm làm ăn, nhiều giá đình nơi đây tán gia bại sản vì trường đá gà này".