Tiện lợi như dịch vụ điện online
Kinhtedothi - Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp như hiện nay, thì việc ngồi tại nhà nhưng vẫn được đáp ứng 100% yêu cầu về dịch vụ điện là một trong những ưu điểm trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) mang đến cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
Tin liên quan
-
EVNHANOI chuyển mình với hệ sinh thái dịch vụ mới
- EVNHANOI thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu
Với mục tiêu mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, nhiều năm qua, thực hiện chủ trương của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), EVNHANOI đã triển khai đồng thời hàng loạt các dịch vụ điện trực tuyến cho khách hàng sử dụng điện Thủ đô. Khách hàng chỉ cần truy cập vào website chăm sóc khách hàng của EVNHANOI tại địa chỉ: htttp://cskh.evnhanoi.com.vn; Cổng dịch vụ công Quốc gia: http://dichvucong.gov.vn; Cổng giao tiếp điện tử TP. Hà Nội: http://hanoi.gov.vn là có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến, như: cấp điện hạ áp, trung áp, thay đổi công suất, đổi chủ thể, gia hạn, chấm dứt hợp đồng mua bán điện; tạm ngừng sử dụng điện, thanh toán tiền điện…
EVNHANOI cung cấp dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công Quốc gia |
Bên cạnh đó, EVNHANOI cũng đa dạng các kênh truyền thông trên nền tảng số để tiếp nhận và tra cứu thông tin như trang thông tin chính thức EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, Chatbot trả lời tự động tích hợp trên nền tảng Facebook Messenger, ứng dụng EVNHANOI CSKH sử dụng trên hệ điều hành iOS và Android.
Trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo |
Không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi đăng ký các dịch vụ điện, EVNHANOI còn cung cấp giải pháp thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi, an toàn và không cần giao dịch tiền mặt. Để thanh toán tiền điện trực tuyến, ngoài hình thức thanh toán trên các website đã nêu ở trên, khách hàng còn có thể sử dụng Mobile/SMS banking, Internet banking hoặc thanh toán qua ví điện tử như Viettel (Bank plus), VNPay, Payoo, M-Service, ECPay…;
Các ngân hàng và tổ chức thanh toán trung gian có hợp tác với EVNHANOI |
Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị hơn khi sử dụng và trải nghiệm các dịch vụ điện trực tuyến, thời gian qua, EVNHANOI đã nỗ lực không ngừng để cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ. Năm 2021, khách hàng của EVNHANOI sẽ được trải nghiệm hệ sinh thái chăm sóc khách hàng với sự đồng nhất về giao diện, thông tin của khách hàng cũng được liên kết tự động với nhau trên đa nền tảng, giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn và truy cập để tìm kiếm và sử dụng dịch vụ điện ở bất cứ nơi đâu.
“Chúng tôi hy vọng, hệ sinh thái chăm sóc khách hàng mới sẽ được khách hàng Thủ đô đón nhận, trải nghiệm và đóng góp để EVNHANOI tiếp tục hoàn thiện, đáp ứng mong muốn của khách hàng vào sự phục vụ chu đáo của Ngành điện” - đại diện EVNHANOI chia sẻ…
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
-
Google sẽ cho tính năng gọi trợ lý ảo “Hey Goolge” trở lại trên wear OS
Kinhtedothi – Một tính năng gọi trợ lý ảo khi nói “Hey Google” trên wear OS sẽ được Google nỗ lực cho hoạt động trở l...XEM THÊM -
Đã khắc phục xong 2 tuyến cáp quang biển APG, IA
Kinhtedothi - Theo thông tin từ các nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) tại Việt Nam, hai tuyến cáp quang biển APG và...XEM THÊM -
Tiếp tục xử phạt 2 cá nhân đưa tin sai về Covid-19
Kinhtedothi - Hai cá nhân đưa tin sai về diễn biến và cách điều tự điều trị dịch Covid-19 tại nhà đã bị Sở TT&TT Hà N...XEM THÊM -
Nvidia đạt doanh thu kỷ lục 5 tỷ USD trong quý IV
Kinhtedothi - Báo cáo tài chính của nhà sản xuất card đồ họa lớn nhất thế giới Nvidia cho thấy, doanh thu trong quý I...XEM THÊM -
LG cung cấp webOS cho 20 nhà sản xuất tivi thông minh khác
Kinhtedothi – WebOS là hệ điều hành đa nhiệm chỉ được sử dụng trên các thiết bị Smart TV của LG và giờ thì nó sẽ được...XEM THÊM -
Sony công bố máy ảnh FX3 Full Frame giá 3.900 USD
Kinhtedothi – FX3 được thiết kế nhỏ gòn dành cho các nhà làm phim với thời gian quay quay video 4K 120p trong 13 giờ ...XEM THÊM
-
LinkedIn đã có thể truy cập trở lại sau sự cố ngừng hoạt động trên toàn thế giới
Kinhtedothi – Người dùng mạng xã hội LinkedIn do Microsoft quản lý giờ có thể truy cập lại bình thường sau sự cố ngừng hoạt động trên toàn thế giới vào hôm 23/2.24-02-2021 11:30
-
Samsung công bố cảm biến máy ảnh ISOCELL GN2 50MP mới
Kinhtedothi - Samsung Electronics, công ty hàng đầu thế giới về công nghệ bán dẫn đã giới thiệu cảm biến ISOCELL GN2 50 megapixel với khả năng lấy nét nhanh và chân thực hơn.23-02-2021 21:42
-
Galaxy S21 Ultra giảm giá kỷ lục dù mới ra mắt 1 tháng
Kinhtedothi - Dù chỉ mới lên kệ khoảng 1 tháng nhưng giá bán của mẫu flagship mới Galaxy S21 Ultra đã giảm giá mạnh, thu hút người mua.23-02-2021 17:38
-
Miễn phí sử dụng dịch vụ ngân hàng số AB Ditizen đến hết năm 2021
Kinhtedothi - Từ nay đến hết 31/12/2021, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) áp dụng chương trình FREE ALL IN với chính sách miễn phí toàn bộ các dịch vụ Ngân hàng số thuộc ứng dụng AB Ditizen cho khác...23-02-2021 14:35
-
Cảnh báo lừa đảo khi đào tiển ảo Pi Network
Kinhtedothi - Theo cảnh báo từ chuyên gia, đồng tiền ảo Pi Network có nhiều điểm đáng ngờ về yêu cầu quyền riêng tư mà người dùng cần cảnh giác.23-02-2021 13:03
- Thành Nhà Hồ - 10 năm bảo tồn, phát huy giá trị di sản
- Huyện Mê Linh: Nhịp sống trở lại bình thường tại thôn Do Hạ
- HNX tính chuyện nhận một số mã chứng khoán từ HOSE, bổ nhiệm phụ trách Ban điều hành
- Chuyện cảm động của sinh viên trường Y đi chống dịch Covid-19
- Hải Phòng tiếp tục dừng một số hoạt động từ ngày 1/3/2021
- Hà Nội: Rạp chiếu phim vắng hoe giữa mùa cao điểm
- Vụ thịt lợn “bẩn” ở Chương Mỹ: Lực lượng quản lý thị trường nói gì?
- Một số phản ứng không mong muốn khi tiêm vaccine phòng Covid-19: Nhận biết và cách xử trí
- Cầu Giấy sẵn sàng cho học sinh đi học trở lại