Tiên Phong Travel “tung” chùm tour “không lợi nhuận” tại Hội chợ VITM Hà Nội 2019

Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam VITM Hà Nội sẽ được tổ chức từ ngày 27 - 30/3/2019 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội) với chủ đề “Du lịch xanh” nhằm thực hiện mục tiêu phát triển bền vững toàn cầu đến năm 2030.

Để hưởng ứng chủ đề “Du lịch Xanh”, Tiên Phong Travel mang tới VITM nhiều hành trình với tiêu chí du lịch gắn với tuyên truyền bảo vệ môi trường nhằm nâng cao nhận thức của du khách – người dân về giữ gìn vệ sinh môi trường Xanh - Sạch - Đẹp. Chùm “Tour không lợi nhuận” với các điểm đến nổi tiếng nhất: Nha Trang - Đà Lạt, Đà Nẵng, Tây Tạng, Phượng Hoàng cổ trấn - Trương Gia Giới cùng nhiều tour trong nước và nước ngoài khác sẽ đều được ưu đãi giá cực lớn khi đăng kí tại Hội chợ VITM 2019. Với những du khách không có dịp ghé thăm trực tiếp gian hàng của Tiên Phong có thể đăng ký online từ 27-30/3/19 ở website Tiên Phong Travel để nhận được mức ưu đãi tương đương.
Đặc biệt trong khung giờ vàng ngày 27/3 (14h00 - 15h00) quý khách đăng ký tour sẽ được tham gia thử sức với Vòng quay kỳ diệu để mang về những phần quà vô cùng hấp dẫn: Túi du lịch, mũ đi biển, kem chống nắng, tông đi biển, voucher du lịch trị giá 1 triệu đồng, phần thưởng tiền mặt trị giá 200k và nhiều phần quà thiết thực khác.
Theo Giám đốc Tiên Phong Travel Phùng Xuân Khánh, du lịch được đánh giá là ngành kinh tế “không khói” rất tiềm năng. Để phát triển du lịch thành một ngành kinh tế mũi nhọn, hoạt động du lịch đặt ra nhiều vấn đề, trong đó đáng quan tâm là bảo vệ môi trường, bởi môi trường sinh thái, biến đổi khí hậu đang trở nên nóng bỏng và du lịch sẽ là ngành bị tác động trực tiếp bởi các yếu tố này… VITM là cơ hội để các doanh nghiệp thể hiện được quan điểm của mình, đóng góp ý kiến đối với các cơ quan chức năng.
“VITM 2019 là dịp để các doanh nghiệp du lịch giới thiệu các sản phẩm du lịch xanh thông qua việc quảng bá các sản phẩm du lịch sinh thái, các sáng kiến bảo vệ môi trường. Là cơ hội để cơ quan quản lý nhà nước về du lịch và doanh nghiệp cùng nhau trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm, sáng kiến đã triển khai trong thực tế để tiếp tục thúc đẩy du lịch xanh. Từ đó, góp phần tăng cường các hoạt động, sáng kiến du lịch xanh để hướng tới phát triển du lịch bền vững trong những năm tới”, ông Khánh chia sẻ.
Một trong những hoạt động thường niên của Tiên Phong Travel, đó là tổ chức các hành trình du lịch thiện nguyện: Cho cán bộ công viên của công ty tới các vùng sâu vùng xa làm từ thiện, đồng thời phối hợp với cán bộ địa phương khảo sát địa bàn, tìm ra tiềm năng và quảng bá hình ảnh du lịch của vùng.
Đầu năm 2019 Tiên Phong Travel cùng nhóm các doanh nghiệp lữ hành inbound VTG (Vietnam Travel Group) đã tổ chức chương trình thiện nguyện và vệ sinh môi trường tại làng văn hóa du lịch cộng đồng Quỳnh Sơn (huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn). 20 suất quà tặng trị giá mỗi suất 1 triệu đồng (gồm tiền và hiện vật) được trao tới các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Các tình nguyện viên là các nhân viên, hướng dẫn viên đã chia làm 7 nhóm, với sự hướng dẫn của các nhóm trưởng là người địa phương, đã thực hiện dọn vệ sinh, thu gom rác thải trên toàn bộ đường làng, ngõ xóm xã Quỳnh Sơn, đưa về điểm tập kết.
Ông Phùng Xuân Khánh cho biết, chương trình thiện nguyện và chung tay làm sạch môi trường du lịch là không chỉ là hoạt động thiết thực hưởng ứng chủ đề “Du lịch Xanh” – thông điệp môi trường đối với phát triển du lịch bền vững mà còn thể hiện tình cảm của các doanh nghiệp lữ hành đối với cộng đồng, mong muốn chia sẻ với các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; chung tay góp sức với người dân địa phương thúc đẩy du lịch phát triển, nâng cao nhận thức của du khách – người dân về giữ gìn vệ sinh môi trường Xanh - Sạch - Đẹp.
Với kim chỉ nam hoạt động đề cao những hoạt động vì môi trường, Tiên Phong Travel luôn nỗ lực truyền thông “Du lịch Xanh” từ những ngày khởi nghiệp. Với mỗi lịch trình tour, Tiên Phong Travel đều lồng ghép thông điệp bảo vệ môi trường. Chỉ một dòng khẩu hiệu nhỏ nhưng Tiên Phong Travel tin rằng những nỗ lực bền bỉ sẽ góp phần thay đổi được nhận thức của một bộ phận du khách còn thiếu ý thức và tạo dựng được phong trào “Yêu môi trường” trong cộng đồng.
Hãy cùng Tiên Phong Travel bảo vệ môi trường du lịch phát triển bền vững và thực hiện “4 không”:
  1. Không xả rác nơi công cộng và sử dụng túi nilong
  2. Không sử dụng thịt thú rừng, sản phẩm động thực vật bị nghiêm cấm
  3. Không tác động làm hư hại đến di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, hệ sinh thái, cảnh quan…
  4. Không sử dụng lãng phí nguồn tài nguyên thiên nhiên như điện, nước…
Công ty du lịch Tiên Phong (Tienphong Travel) là đơn vị chuyên tổ chức các tour du lịch trong nước và quốc tế cùng các loại hình dịch vụ như: đặt vé máy bay, khách sạn, nhà hàng, vận chuyển,…. Với bề dày hơn 8 năm hoạt động, vượt qua bao thử thách Tiên Phong Travel đã không chỉ trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng trên địa bàn Hà Nội mà còn trên cả nước và nhiều đối tác quốc tế. Hiện nay, seri du lịch hè nội địa, du lịch nước ngoài, inbound và các hoạt động teambuilding là những định hướng phát triển chính của công ty.  
Những đối tác lớn đã đồng hành cùng Tiên Phong Travel trong chặng đường phát triển: Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Công ty nhiên liệu hàng không Việt Nam Skypec, Toyota Mỹ Đình, Vietinbank,…

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần