Tiếng nổ lớn phát ra từ nhà nữ giáo viên lúc nửa đêm

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vụ việc xảy ra vào lúc nửa đêm khiến cả khu dân phố giật mình, chấn động.

 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ nổ (Ảnh: Duy Quang).
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3h ngày 17/2 (tức Mùng 2 Tết), tại nhà chị O. (SN 1973, trú tại ngách 4, ngõ 11, đường Trần Phú, TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) bất ngờ xảy ra một tiếng nổ lớn khiến gia chủ cũng như những hộ dân sống lân cận bị một phen chấn động, hoảng loạn.
Vào thời điểm vụ nổ xảy ra, chị O. không có ở nhà mà chỉ có ông Lê Khắc P. (bác họ bên nhà chồng chị O.) và hai người con chị O.; cả 3 người đều bị ảnh hưởng do sức ép từ vụ nổ, riêng ông P. vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.
  Hiện trường nơi vụ nổ xảy ra (Ảnh: Hải Vũ).
Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Công an TP Hà Tĩnh và Phòng CSHS - Công an tỉnh Hà Tĩnh đã lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Theo thông tin ban đầu, đối tượng gây ra vụ nổ trên được xác định là Đ. (SN 1973, trú tại phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh).
Trước khi gây ra vụ nổ, đối tượng Đ. đã dùng ô tô đâm sập cánh cổng nhà của nhà chị O., sau đó dùng thiết bị nổ đặt ở khu vực cầu thang và kích nổ. Sau khi gây án không lâu, đối tượng Đ. đã bị cơ quan công an bắt giữ để làm rõ.
Được biết chị O. đang làm giáo viên tại huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh; đã có chồng và hai người con nhưng chồng chị O. công tác ở xa đã nhiều năm. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.