Tiếp tục “bung” FLC Lux City Quy Nhơn ra thị trường

Gia Tuấn - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau “đại thắng” của dòng sản phẩm condotel tại The Coastal Hill, FLC Group tiếp tục “bung” dòng sản phẩm shophouse, shoptel tại FLC Lux City cùng nằm trong quần thể FLC Quy Nhơn.

Lợi điểm từ dòng sản phẩm mang thương hiệu FLC

FLC Quy Nhơn thu hút giới đầu tư bất động sản bởi những dòng sản phẩm vô cùng hấp dẫn như căn hộ condotel, biệt thự biển sang trọng. Sức hút từ các dự án của chủ đầu tư FLC Group không chỉ đến từ quy mô dự án, vị trí đắc địa, thiết kế đẳng cấp, dịch vụ hoàn hảo mà còn đến từ các chính sách hỗ trợ đồng bộ trước và sau bán hàng, lấy nhà đầu tư làm trung tâm.

Bởi vậy, các sản phẩm FLC Quy Nhơn ngay từ khi ra mắt đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của đông đảo khách hàng, cũng như nhà đầu tư.Minh chứng, hơn 70% căn hộ tại dự án The Coastal Hill đã có chủ sau gần 4 tháng ra mắt.

 FLC Quy Nhơn không chỉ nổi bật với dòng sản phẩm condotel của dự án The Coastal Hill.
Tiếp theo thành công của dòng sản phẩm căn hộ condotel từ dự án The Coastal Hill, chủ đầu tư FLC Group tiếp tụccho ra mắt dự án FLC Lux City với sản phẩm shophouse, shoptelvô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, shoptel là mô hình bất động sản mới lạ, độc đáo và lần đầu xuất hiện trên thị trường bất động sản. Shoptel kết hợp hài hòa giữa 2 mục đích: Mở cửa hàng kinh doanh, dịch vụ (Shopping) và cho thuê phòng (Hotel). Đây là dòng sản phẩm kỳ vọng sẽ mang lại cho nhà đầu tư giá trị thương mại và lợi ích lớn, ổn định và lâu dài.

FLC Lux City Quy Nhơn–Điểm đầu tư đáng chú ý tại Quy Nhơn

Trong bối cảnh Bình Định đang trở thành một thiên đường du lịch mới với mức tăng trưởng ấn tượng 26% trong năm 2016, hệ thống shophouse, shoptel đa dạng tại FLC Lux City Quy Nhơn tạo ra môi trường kinh doanh tuyệt vời cho các nhà đầu tư trên khắp cả nước. Sở hữu shophouse, shoptel, các nhà đầu tư có thể kết hợp linh hoạt các mục đích sử dụng khác nhau trong cùng một căn nhà: cho thuê kinh doanh, mở văn phòng, mở khách sạn mini hay sử dụng như không gian sinh hoạt gia đình, vừa riêng tư vừa thuận lợi để điều hành công việc.

Hệ thống shophouse, shoptel của FLC Lux City Quy Nhơn thường tập trung ở những tuyến phố buôn bán sầm uất, nằm trong khu vực đắc địa để thuận lợi cho việc kinh doanh. Ngoài việc phục vụ du khách tại Quy Nhơn, hệ thống shophouse, shoptel tại FLC Lux City Quy còn có lợi thế trong việc phục vụ khách của quần thể FLC Beach & Golf Resort. Bởi vậy, số lượng các căn shophouse, shoptel trong các dự án đô thị của FLC thường là "hàng hiếm" nên dự kiến phân khúc này sẽ rất thu hút các nhà đầu tư trên cả nước.

 FLC Lux City Quy Nhơn–Dự án “hot” làm nóng thị trường BĐS Quy Nhơn.
Đại diện từ phía CENLAND - đơn vị phân phối dự án chia sẻ: “FLC Lux City Quy Nhơn là một trong những dự án “nóng” nhất hiện nay mà chúng tôi phân phối. Mặc dù đã có rất nhiều nhà đầu tư thăm hỏi và săn đón trước đó, nhưng sau buổi lễ giới thiệu đầu tiên của dự án, kết quả thật ngoài mong đợi. Gần 1000 nhà đầu tư đã tham dự lễ giới thiệu và số lượng khách hàng quan tâm đến dự án đã tăng lên rất nhiều. Chúng tôi hoàn toàn có thể tự tin khẳng định rằng FLC Lux City Quy Nhơn là bất động sản gây bão nhất tại Quy Nhơn hiện nay với dòng sản phẩm shoptel mang thương hiệu quốc tế”.

Thêm vào đó, FLC Lux City Quy Nhơn được thừa hưởng toàn bộ gần 80 tiện ích 5 sao lần đầu tiên có tại Quy Nhơn như Trung tâm hội nghị 1.500 chỗ, sân Golf 36 hố, vườn thú Safari, khách sạn gần 1000 phòng có kiến trúc đẹp nhất Việt Nam, bể bơi vô cực dài gần 1km, bệnh viện, trường học, rạp chiếu phim, nhà hát kịch, khu du thuyền, bãi đỗ trực thăng, công viên giải trí, sân golf, làng thủ công mỹ nghệ, khu trò chơi dân gian, ….

Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn (một sản phẩm của CENLAND).

Website: http://flcquynhon.sieuthiduan.vn/

Hotline ‎0901906661

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần