Tiếp tục có ứng dụng gọi xe Việt mới

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Viettel Post - một thành viên của Tập đoàn Viettel vừa ra mắt ứng dụng gọi xe MyGo, tập trung vào 2 mảng là gọi xe và giao hàng trực tuyến.

Trên trang Viettel Post, công ty này đang đăng tuyển tài xế công nghệ cho ứng dụng MyGo. Theo đó, MyGo là ứng dụng cho phép người dùng gọi xe và các dịch vụ vận chuyển khác, bao gồm cả xe tải. Trong thời gian ra mắt ứng dụng, công ty đang tuyển tài xế công nghệ, với ưu đãi cộng ngay vào tài khoản tài xế 1 triệu đồng.
 Ảnh minh họa
Ứng dụng MyGo đã có mặt trên hai chợ ứng dụng iOS và Android để người dùng tải về. Các tính năng của ứng dụng gồm có: gọi xe máy, gọi xe ô tô, dịch vụ giao hàng, dịch vụ vận chuyển bằng xe tải.
Như vậy, bên cạnh các tính năng giao hàng, chở người thông thường, MyGo còn có thêm dịch vụ vận chuyển bằng xe tải. Có thể hiểu, đối thủ của MyGo không chỉ Grab, be, Go-Viet mà còn các bên chuyên giao hàng cho doanh nghiệp.
Theo một số nguồn tin, ứng dụng gọi xe của Viettel có thể ra mắt ngay trong tháng 7. Về phía Viettel, việc tung ra ứng dụng gọi xe MyGo có thể xem là cách mà Tập đoàn này hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ công nghệ của mình.
Trước đó, Viettel từng rất thành công khi tung ra ví điện tử ViettelPay chỉ sau 4 tháng đã thu hút khoảng 2,5 triệu người dùng.
Điểm vượt trội của ứng dụng MyGo là việc có sẵn hơn 680 bưu cục của Viettel Post trải dài trên khắp các tỉnh, thành phố sẽ là lợi thế trên thị trường giao hàng. Cùng với đó là việc tích hợp ví điện tử Viettel Pay sẽ giúp MyGo dễ dàng tiếp cận người dùng hơn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần