Tiếp tục đóng góp kinh nghiệm, trí tuệ xây dựng Thủ đô

Hải Dương-Ảnh: Thanh Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 27/1, Thành ủy – UBND – HĐND – Uỷ ban MTTQ TP đã tổ chức gặp mặt, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo TP qua các thời kỳ.

Tới dự cuộc gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Văn Trân, nguyên Bí thư T.Ư Đảng, nguyên Bí thư Thành ủy Hà Nội; Vũ Oanh, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Hà Đông; Phạm Thế Duyệt, nguyên Ủy viên Thường vụ Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy Hà Nội, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam; Lê Xuân Tùng, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy Hà Nội; Phạm Quang Nghị, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy Hà Nội.
 Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải phát biểu tại buổi gặp mặt. 
Chủ trì cuộc gặp mặt có các đồng chí: Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải; Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng; Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung; Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc; Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn.
 Toàn cảnh buổi gặp mặt
Những kết quả quan trọng TP đạt được trên các lĩnh vực kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng năm 2017 – năm thứ hai thực hiện Nghị quyết đại hội 12 của đảng và Đại hội 16 đảng bộ TP, công tác chăm lo cho Nhân dân vui xuân đón Tết Mậu Tuất đã được Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung vui mừng báo cáo và khẳng định vai trò quan trọng của tâm huyết, cống hiến to lớn của các thế hệ lãnh đạo TP và Nhân dân Thủ đô, tạo nền tảng vững chắc xây dựng Thủ đô ngày càng xanh văn hiến, văn minh, hiện đại.
 Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung phát biểu tại buổi gặp mặt.
Là những người đã từng gánh vác công việc TP, vui mừng khi thấy Thủ đô Hà Nội đã có sự chuyển tiếp vững vàng, các đồng chí nguyên lãnh đạo TP bày tỏ sự quý trọng và tin cậy đội ngũ lãnh đạo TP nhiệm kỳ này sẽ tiếp tục phát huy tốt vai trò lãnh đạo, chỉ đạo, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, chính quyền hành động, phục vụ Nhân dân, xứng đáng với niềm tin yêu của cán bộ Nhân dân cả nước.
 Đồng chí Phạm Thế Duyệt phát biểu tại buổi gặp mặt.
Các đồng chí cũng chia sẻ với những trăn trở, khó khăn của Đảng bộ, chính quyền TP trong quá trình lãnh đạo và mong muốn đội ngũ cán bộ công chức Hà Nội sẽ thể hiện rõ nét vai trò gương mẫu, trách nhiệm trong năm 2018. Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng đề nghị TP quan tâm hơn nữa đến công tác quy hoạch, quản lý quy hoạch, phát triển kinh tế, trong đó có du lịch đúng với tiềm năng, thế mạnh của Thủ đô.
 Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải, lãnh đạo TP cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo TP Hà Nội qua các thời kỳ.  
Thay mặt lãnh đạo TP, Bí thư thành ủy Hoàng Trung Hải trân trọng cảm ơn các đồng chí nguyên lãnh đạo TP với tâm huyết, trí tuệ, tình yêu và trách nhiệm cao với sự nghiệp xây dựng phát triển Thủ đô đã luôn quan tâm, theo dõi, động viên, đóng góp nhiều ý kiến sâu sắc cho công tác điều hành, chỉ đạo chung của TP, cũng như góp ý cho các công việc hết sức, cụ thể thiết thực của Thủ đô.
 
Bí thư Thành ủy khẳng định đảng bộ chính quyền TP cũng nhận thức và trăn trở về nhiều việc chưa làm được, về những hạn chế khuyết điểm cần khắc phục và mong muốn các bác, các đồng chí thường xuyên quan tâm, đóng góp công sức trí tuệ, kinh nghiệm của mình cho sự phát triển của Thủ đô.

Nhân dịp này, đồng chí Hoàng Trung Hải đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp năm mới Xuân Mậu Tuất 2018 đến các đồng chí nguyên lãnh đạo TP qua các thời kỳ luôn dồi dào sức khỏe, tràn đầy hạnh phúc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần