Tiếp tục đóng góp kinh nghiệm, trí tuệ xây dựng Thủ đô

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 30/1, các đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng; Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung đã chủ trì buổi gặp mặt, chúc Tết của Thành ủy - UBND - HĐND - Ủy ban MTTQ TP với các đồng chí nguyên lãnh đạo TP qua các thời kỳ.

Trong không khí ấm cúng của buổi gặp, thay mặt lãnh đạo TP, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng vui mừng báo cáo với các đồng chí nguyên là lãnh đạo TP tình hình phát triển kinh tế - xã hội Thủ đô năm 2015. Trong bối cảnh có nhiều khó khăn, thách thức, TP đã nỗ lực phấn đấu đạt được kết quả quan trọng và khá toàn diện, góp phần tích cực vào những thành tựu chung của đất nước.
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng phát biểu tại buổi gặp mặt.
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: Phạm Hùng
Đặc biệt là Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XVI Đảng bộ TP đã thành công tốt đẹp, đề ra những phương hướng quan trọng và lựa chọn được đội ngũ cán bộ đủ đức, đủ tài để lãnh đạo TP đạt nhiều thành tựu hơn trong nhiệm kỳ mới.

Tại Đại hội XII của Đảng, bên cạnh việc làm tốt công tác phục vụ, đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối, đoàn đại biểu Đảng bộ TP bằng tâm huyết, trí tuệ, trách nhiệm của mình, cũng đã góp phần quan trọng cho thành công của Đại hội.

Để đạt được những thành quả đó, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy khẳng định, ngoài sự nỗ lực của đảng bộ, chính quyền, các cấp, ngành, sự đồng thuận của Nhân dân, TP luôn nhận được quan tâm, chia sẻ, động viên, giúp đỡ kịp thời của các đồng chí nguyên lãnh đạo TP qua các thời kỳ.
Toàn cảnh buổi gặp mặt.
Toàn cảnh buổi gặp mặt. Ảnh: Phạm Hùng
Năm 2016 dự báo còn nhiều khó khăn, thách thức, cấp ủy, chính quyền các cấp TP sẽ đồng tâm hiệp lực, phát huy tinh thần chủ động, năng động và trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, đảng viên; sự đồng thuận của Nhân dân, phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2016 và tổ chức, làm tốt công tác nhân sự cho cuộc bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy mong muốn các đồng chí nguyên là lãnh đạo TP tiếp tục quan tâm, góp sức cùng toàn TP thực hiện thắng lợi sự nghiệp xây dựng Thủ đô văn minh, hiện đại.

Tại buổi gặp mặt, một số đồng chí nguyên lãnh đạo TP đã phát biểu ý kiến, đánh giá thành tựu của Thủ đô, đồng thời khẳng định bằng kinh nghiệm, trí tuệ của mình, sẽ luôn sát cánh cùng TP, xây dựng hệ thống chính trị, nhân lên tinh thần đoàn kết, nhất trí trong xã hội, đẩy lùi các hiện tượng tiêu cực, xây dựng Đảng bộ, chính quyền, đoàn thể Thủ đô vững mạnh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần