Tiếp tục tri ân khách hàng sử dụng trên địa bàn Thủ đô

Minh Trang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bằng những hoạt động cụ thể, có ý nghĩa thiết thực như: Sửa chữa, lắp đặt điện và thay mới bóng đèn LED miễn phí, đưa ánh sáng đến các tuyến thôn, xóm, phường thiếu ánh sáng; Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho khách hàng… Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đang thể hiện sự trân trọng, quan tâm và thân thiện với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

 Công nhân EVN HANOI thay đèn cho hộ dân nghèo trên địa bàn quận Long Biên trong tháng Tri ân khách hàng.
Trong những năm qua, ngành điện nói chung và EVN HANOI nói riêng đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất - kinh doanh và có những bước tiến vượt bậc về áp dụng công nghệ chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng, tạo sự thuận tiện tối đa, giảm thời gian, công sức và chi phí của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô. Hàng năm, EVN HANOI quan niệm việc tri ân khách hàng là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, là sợi dây kết nối duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa EVN HANOI với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Theo đó, trong tháng 12/2018, EVN HANOI triển khai các hoạt động tri ân đối với khách hàng bằng những hoạt động cụ thể, có ý nghĩa thiết thực:

- Triển khai chương trình “Lắp đặt miễn phí điện mặt trời áp mái nhà đưa ánh sáng đến một số hộ gia đình thương binh liệt sĩ, các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt”.

- Triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin”: Sửa chữa, lắp đặt điện và thay mới đèn LED miễn phí cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách.

- Triển khai chương trình Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 150 khách hàng lớn trên địa bàn TP Hà Nội.

- Triển khai chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ Hồng EVN lần thứ IV” tại EVN HANOI.

- Tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng, tổng kết công tác sử dụng điện tiết kiệm - hiệu quả và trao Giấy khen Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2017 tại 30 Công ty Điện lực trực thuộc EVN HANOI với sự tham gia 1.500 khách hàng; Tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng lớn của EVN HANOI với sự tham gia của 300 đại biểu.

Triển khai các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng năm 2018 của EVN HANOI. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành Điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, EVN HANOI còn tri ân, gửi những lời cảm ơn trân trọng đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng EVN HANOI trong thời gian qua.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần