Quảng Ngãi yêu cầu không tặng hoa lãnh đạo

Hà Phương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Các cơ quan, đơn vị không tặng hoa chúc mừng lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh nhân dịp sinh nhật hoặc lễ, Tết.

Liên quan đến việc thực hành tiết kiệm trong việc tặng hoa chúc mừng, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi vừa có chỉ đạo cụ thể gửi các ban cán sự đảng, đảng đoàn; các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy; các huyện, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy; Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh .
Trong đó nêu rõ: Tại các cuộc mít tinh, lễ kỷ niệm, đại hội, hội nghị... chỉ lãnh đạo tỉnh cao nhất tham dự tặng chung 1 lẵng hoa với nội dung “Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh chúc mừng”. Những lãnh đạo còn lại không tặng hoa.
 Không tặng hoa chúc mừng lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh nhân dịp sinh nhật, hoặc các dịp lễ, Tết. Ảnh minh họa
Các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Tỉnh ủy viên; thủ trưởng các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy; các sở, ban, ngành, địa phương không tặng hoa với tư cách cá nhân hoặc đại diện cơ quan, địa phương tại các cuộc mít tinh, lễ kỷ niệm, đại hội, hội nghị và các hoạt động khác có lãnh đạo tỉnh tham dự. Đồng thời không tặng hoa chúc mừng lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh nhân dịp sinh nhật, hoặc các dịp lễ, Tết. Nếu cá nhân nào có nhu cầu chúc mừng thì gửi thiệp với tư cách cá nhân.
Quy định cũng nêu rõ, các địa phương, đơn vị không tặng hoa khi đón, tiễn các đồng chí lãnh đạo đi cơ sở, đến dự các cuộc mít tinh, lễ kỷ niệm, đại hội, hội nghị...
 

Kinh tế đô thị cuối tuần