Tiết lộ nơi làm việc được yêu thích nhất miền Trung

Doãn Thành – Kim Thoa
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đối với các bạn trẻ tại Việt Nam cũng như hầu hết lượng nhân sự trên thế giới, giờ đây công ty không chỉ là nơi để dành 8 tiếng/1 ngày gò bó mà còn là nơi để nhân viên trải nghiệm những đặc quyền thú vị và thỏa sức sáng tạo cho công việc của mình. Ngoài chế độ lương và điều kiện phát triển thì môi trường làm việc là yếu tố được đặt lên hàng đầu tại thị trường lao động trẻ hiện nay.

 Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp và thân thiện.
 Phòng họp được thiết kế chuẩn tối ưu hóa, sang trọng và hiện đại.
Được biết đến như là thiên đường nghỉ dưỡng mới tại Việt Nam, Đà Nẵng thu hút không chỉ khách du lịch mà ngay cả nguồn nhân sự trong và ngoài nước cũng mong muốn về thành phố xinh đẹp này để làm việc. Khí hậu trong lành, không kẹt xe, giá cả sinh hoạt thấp, bãi biển thuộc top đẹp nhất hành tinh…và điều kiện làm việc tốt như tại nước ngoài.
 Café tầng thượng sở hữu view Cầu Rồng và biển Phạm Văn Đồng cho phép nhân viên thoải mái relax sau những giờ làm việc căng thẳng.
 Phòng WC đẹp không tưởng với đầy đủ các tiện nghi.
Một trong những địa điểm làm việc lý tưởng là tòa nhà làm việc 5 sao của Đất Xanh Miền Trung – nhà phát triển bất động sản thương mại tốt nhất Đông Nam Á. Bắt đầu đi vào hoạt động từ cuối năm 2018, tòa nhà Head Office của Đất Xanh Miền Trung đã tạo nên một “cơn sốt” và sự truy lùng rất lớn từ cộng đồng mạng về môi trường làm việc hàng đầu miền Trung.

Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung
Trụ sở chính: Số 52 – 54 Võ Văn Kiệt, TP Đà Nẵng

Website:www.datxanhmientrung.com

Facebook: https://www.facebook.com/datxanhmientrung8411/

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần