Tìm giải pháp tài chính khôn ngoan để mua căn hộ cao cấp

Hồng Liên - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Quý 2/2019, là thời điểm vàng để khách hàng quan tâm đến căn hộ cao cấp đầu tư và nhận nhà. Gamuda Land đã đưa ra những ưu đãi vượt trội, một giải pháp tài chính linh hoạt tại The Zen Residence – tổ hợp chung cư tiện nghi với thiết kế ưu việt nằm giữa khu đô thị xanh mát Gamuda Gardens.

Cuối năm 2018 và đầu năm 2019, các sản phẩm căn hộ tầm trung ngày càng được người mua bất động sản ưu tiên lựa chọn, nhờ mức chi phí hấp dẫn cùng chất lượng và thiết kế phù hợp với xu hướng thị trường. Tuy nhiên, nhiều khách hàng rất yêu thích các căn hộ nằm trong không gian xanh với hệ thống tiện nghi đồng bộ và hiện đại vẫn phải từ bỏ, bởi không tìm được giải pháp tài chính phù hợp với khả năng chi trả của bản thân và gia đình.

Nắm bắt được nhu cầu cùng với mong muốn hỗ trợ khách hàng tối đa để họ có thể sở hữu ngôi nhà càng sớm càng tốt, Gamuda Land đã đưa ra những ưu đãi vượt trội chỉ trong quý 2/2019 dành cho The Zen Residence – tổ hợp chung cư tiện nghi với thiết kế ưu việt nằm giữa khu đô thị xanh mát Gamuda Gardens.

Khác với các dự án nhà ở giá rẻ bình dân từng rất “nóng” trên thị trường trước đây, người mua dễ dàng tiếp cận qua các khoản vốn sẵn có của mình, hoặc vay từ người thân, vay ngân hàng trả góp. The Zen Residence nhận nhà trong thời gian cực ngắn và bắt đầu cuộc sống mới đầy hứa hẹn cho gia đình an cư lạc nghiệp tại đây. Từ nay đến 10/5/2019, khách hàng sẽ được nhận nhà ngay khi thanh toán 30% giá trị hợp đồng và được hưởng ưu đãi ân hạn nợ gốc với lãi suất 0% trong suốt 24 tháng sau khi thanh toán lần đầu.

Đối với căn hộ thiết kế một phòng ngủ thiết kế thông minh tràn ngập ánh sáng tự nhiên, phù hợp với các đôi vợ chồng trẻ mới kết hôn và chưa có điều kiện tài chính dư dả, khách hàng sẽ được nhận nhà ngay khi thanh toán 30% giá trị hợp đồng chỉ khoảng 490 triệu đồng, tương đương mức giá một căn hộ bình dân giá rẻ với chất lượng và chi phí vốn không thể so sánh với The Zen Residence. Số tiền còn lại khoảng 1,145 tỷ đồng sẽ không bị tính lãi suất trong vòng tối đa 24 tháng, đây là thời gian hợp lý để khách hàng có thể xem xét các giải pháp tài chính khả thi mà không gặp áp lực về tiền bạc, gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Đồng hành cùng với chương trình hỗ trợ này, mỗi tuần khách hàng còn có cơ hội trúng điện thoại iPhone X khi thanh toán lần đầu.

 Toàn cảnh dự án The Zen Residence.
Cùng với hỗ trợ tài chính tối đa, The Zen Residence còn thuyết phục khách hàng bằng không gian sống xanh như một khu nghỉ dưỡng giữa lòng Hà Nội, thiết kế thông minh hòa mình với thiên nhiên và hệ thống tiện nghi đồng bộ góp phần nâng cấp chất lượng cuộc sống của cư dân.

  Bên trong căn hộ thông minh The Zen Residence.
The Zen Residence nằm trong lòng Gamuda Gardens, thiên đường an cư nghỉ dưỡng trải rộng trên 73 ha là một trong bốn khu phức hợp chính của dự án Gamuda City có mật độ cây xanh, hồ nước, tiểu cảnh lớn lên đến 52%. Các căn hộ một, hai và ba phòng ngủ của The Zen Residence với diện tích từ 54m2 tới 94m2 mang đến lựa chọn đa dạng phù hợp với các nhu cầu khác nhau của khách hàng như dành cho cặp vợ chồng mới cưới hoặc gia đình có nhiều thế hệ cần không gian chung để gắn kết nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho từng thành viên. Các phòng ngủ đều được tiếp xúc với nguồn ánh sáng và không khí tự nhiên nhờ có triết lý thiết kế tối đa hóa sự hiện diện của thiên nhiên trong từng không gian. Các không gian xanh và mở cũng sẽ được tìm thấy trong các tiện nghi chung như vườn thượng uyển trên cao, bể bơi vô cực, khu thể thao ngoài trời, hay khu vui chơi trẻ em.

 Bể bơi vô cực trong tòa The Zen Residence.
Toàn bộ các tiện nghi nhà hàng, quán cà phê, phòng gym, spa, thư viện, khu sinh hoạt cộng đồng đều thỏa mãn tối đa nhu cầu của cư dân khi được phân bố tại mỗi tòa của tổ hợp ba tòa chung cư The Zen Residence. Thêm vào đó, sự hiện diện của trường học quốc tế, bệnh viện, trung tâm thương mại hiện đại càng góp phần biến Gamuda Gardens thành thiên đường cho cuộc sống hiện đại, tiện nghi mà an lành giữa lòng thủ đô.

Với các chính sách linh hoạt và ưu đãi từ nhà đầu tư, The Zen Residence đang là lựa chọn số một cho căn hộ tầm trung tại Hà Nội.
Ưu đãi hấp dẫn trong quý 2 khi mua căn hộ The Zen Residence
*Nhận nhà ngay khi thanh toán chỉ 30% hợp đồng

*Ân hạn nợ gốc với 0% lãi suất trong suốt 24 tháng

*Cơ hội nhận Iphone X hàng tuần (chỉ dành cho khách mua nhà trong tháng 4/2019)

Áp dụng từ 01/4 - 10/5/2019

*Chương trình chỉ áp dụng với Tòa C (Carlton) - The Zen Residence

Hotline: 0902178088

GAMUDA LAND VIỆT NAM - NHÀ KIẾN TẠO ĐÔ THỊ XANH

Website: http://gamudagardens.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/OfficialGamudaGardens/

Instagram: https://www.instagram.com/gamuda.gardens/

Địa chỉ: Km 4.4 Pháp Vân, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần