Tìm ra điểm đến hàng loạt "sao" đi lạc

Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chẳng biết thực hư chuyện Việt Hương, Trường Giang, Duy Nam, Khởi My... đăng tin tìm bộ ba Hoài Linh, Sam, Bạch Công Khanh là như thế nào nhưng chính người trong cuộc bộc bạch: được đi lạc là một hạnh phúc.

Chuyện Hoài Linh, Sam, Bạch Công Khanh đi lạc đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên facebook khi có đến 5 đồng nghiệp trong nghề cùng “truy tìm” họ. Khi cư dân mạng vẫn còn ngơ ngác về thực hư câu chuyện, dòng trạng thái cập nhật của Sam càng tăng lên độ hoang mang: “Hạnh phúc vì được mất tích là có thật”.
Rút cuộc, Sam bị hay được mất tích? Có khi nào cô nàng đã bị hack nick facebook như trường hợp của nhiều sao Việt thời gian gần đây. Tuy nhiên, khi thân thế và nhiệm vụ mới của cô và hai đàn anh Hoài Linh, Bạch Công Khanh được hé lộ, hóa ra niềm ao ước ấy không hề vô lí. Cả ba đã trải qua quãng thời gian không thể tuyệt vời hơn khi cùng tham gia hành trình: giải cứu nạn nhân mất tích tại một địa điểm đặc biệt.
Rất nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ hẳn sẽ phải ghen tỵ với Sam và Bạch Công Khanh lắm với những gì họ đã trải qua trong quá trình tìm người lạc. Một cô nàng thông minh, xinh đẹp, điệu đà và một anh chàng đẹp trai, ga lăng đã gặp nhau trong hành trình đi tìm người cha thất lạc của chàng trai. Những giây phút lãng mạn của Sam và Bạch Công Khanh chắc chắn sẽ khiến các fan và đồng nghiệp nữ phải ghen tỵ.
Hoài Linh trong vai thám tử cũng trải qua một hành trình phá án thú vị. Có hồi hộp, gay cấn khi đụng độ đối thủ tình nghi; có những phút cân não trên hành trình phá án và trên hết là một cái kết quá... đau tim. Mỗi manh mối mà họ lần ra, giống như một cánh cửa bước vào thế giới thiên đường. Thử hỏi, ai lại không ao ước?
Khi bí mật về lý do đi lạc đã được bật mí thì ngay cả nhóm thám tử Hoài Linh, Sam, Bạch Công Khanh, Phúc Zelo cũng không kìm nén được sự thích thú và muốn vui chơi chẳng muốn về với những trò giải trí đỉnh cao, vừa thót tim vừa vô cùng thú vị.
Và, cuối cùng thì, niềm mong ước được đi lạc của Hoài Linh, Sam và Bạch Công Khanh cũng thành hiện thực.  Nếu muốn cùng bộ ba này trải nghiệm hành trình đi lạc ấy, hãy xem thật kĩ đoạn video clip này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần