Tìm thấy 1 thi thể vụ 4 người mất tích trên tàu cá ở biển Lý Sơn

Hà Phương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thi thể được phát hiện ở vùng biển tỉnh Bình Định là 1 trong 4 ngư dân tàu cá QNg 11684 TS mất tích trên vùng biển Lý Sơn từ ngày 17/10.

Ngày 20/10, ông Nguyễn Lâm - Phó Chủ tịch UBND TP Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi) xác nhận đã phát hiện thi thể 1 trong số 4 ngư dân trên tàu cá QNg 11684 TS mất tích trên vùng biển Lý Sơn.
 Bộ đội biên phòng lấy thông tin từ gia đình nạn nhân. Ảnh T.T
Theo ông Lâm, thi thể này được phát hiện bởi ngư dân Phú Yên trong lúc hành nghề ở vùng biển thuộc tỉnh Bình Định. “Hiện gia đình của ngư dân đã vào Bình Định nhận thi thể người thân về. Chúng tôi tiếp tục tích cực tìm kiếm các ngư dân còn lại”, ông Lâm cho biết.
Gia đình 4 ngư dân mất tích đã nhận diện và xác định thi thể trên là ngư dân Nguyễn Thanh Tỉnh (trú xã Tịnh Kỳ, TP Quảng Ngãi).
Tàu cá QNg 11684 TS, công suất 250 CV, do ngư dân Trần Anh (trú ở xã Tịnh Kỳ, TP Quảng Ngãi), làm thuyền trưởng, hành nghề chụp mực và hoạt động theo hình thức chiều đi sáng hôm sau về.
Ngày 15/10, ngư dân Trần Anh cùng 3 lao động ở địa phương là Phạm Tấn Đức, Trần Văn Anh và Nguyễn Thanh Tỉnh điều khiển tàu đến vùng biển đảo Lý Sơn. Trong thời gian đánh bắt, ông Anh thường xuyên liên lạc với gia đình nhưng sau đó,  vào ngày 17/10, tàu mất liên lạc khi biển có gió to, sóng lớn.
Liên tiếp nhiều ngày qua, lực lượng chức năng và nhiều phương tiện trong tỉnh đã nỗ lực tìm kiếm các ngư dân trên tàu bị mất liên lạc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần