Tìm thấy thi thể cô gái trẻ mất tích khi mang gà đi bán chiều 30 Tết

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên đang điều tra làm rõ cái chết bất thường của cô gái trẻ bị mất tích trong chiều 30 Tết khi đi giao gà giúp mẹ.

Ngày 7/2, thông tin từ lãnh đạo Công an xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên cho biết, lực lượng công an xã đã nhận được thông báo phát hiện thi thể một cô gái trẻ trên địa bàn xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên nghi chính là chị Cao Thị Mỹ Duyên - cô gái đi giao gà cho mẹ chiều 30 Tết bị mất tích.
 Hiện trường nơi phát hiện thi thể cô gái trẻ.
Cũng về vụ việc, ông Nguyễn Ngọc Ngấn – Chủ tịch UBND xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên xác nhận thi thể vừa được phát hiện chính là Cao Thị Mỹ Duyên - cô gái người địa phương đã mất tích từ chiều 30 Tết. Sau khi phát hiện, cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô gái 21 tuổi này.
Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm trên đất trong tình trạng không mặc quần dài, chỉ có quần lót. Phần cơ thể bên trên vẫn còn áo, mũ bảo hiểm trùm lên đầu.
Trước đó, vào khoảng 18 giờ ngày 4/2 (chiều 30 Tết), Cao Thị Mỹ Duyên (21 tuổi, trú tại thôn 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) đi giao gà cho mẹ nhưng không thấy về. Đêm cùng ngày, người thân trong gia đình tá hỏa đi tìm nhưng vẫn không thấy. Phía gia đình tìm được chiếc xe của Duyên dựng ở đường cách nhà khoảng chục km. Nạn nhân Duyên là con gái út trong nhà, gia đình Duyên thuộc diện kinh tế ổn ở địa phương...
Vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.