Tìm thấy toàn bộ thi thể các học sinh bị đuối nước ở Nghệ An

D. Tùng (t/h)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thi thể của 3 em học sinh bị đuối nước khi tắm sông đã được cơ quan chức năng tìm thấy, bàn giao cho gia đình đưa về mai táng.

Ảnh chỉ mang tính chất minh họa. Nguồn: internet
Trước đó, vào khoảng 15 giờ 30 phút chiều 29/4, có 5 em học sinh rủ nhau đến sông Hiếu đoạn qua địa bàn phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa để tắm. Trong lúc tắm, không may 2 chị em ruột là Trần Kim Xuyến (SN 2006), Trần Văn Luyện (SN 2008) và Phùng Thị Mai (SN 2011) bị đuối nước, tử vong.
Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương, lực lượng cứu nạn cứu hộ cùng người dân và gia đình đã có mặt tại hiện trường tìm kiếm thi thể các em.
Suốt gần 12 tiếng đồng hồ tìm kiếm, vào lúc 5h15' sáng 30/4, lực lượng cứu hộ và các ngư dân đã tìm thấy thi thể của bé Phùng Thị Mai (SN 2011) - cháu nhỏ tuổi nhất trong số 3 chị em họ bị đuối nước. Thi thể nằm sát bờ phía Tây dòng sông Hiếu, trong khi đó, các cháu tiếp nước từ bờ phía Đông.
Đến 7h30, lực lượng tìm kiếm tiếp tục phát hiện thi thể bé Trần Thị Kim Xuyến (SN 2006). Lúc 8h40, thi thể cháu Trần Văn Luyện được tìm thấy, cách vị trí của 2 bé gái khoảng gần 1km.
Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành các thủ tục pháp lý và bàn giao thi thể các cháu cho gia đình. Được biết, hoàn cảnh gia đình của các cháu đều rất khó khăn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần