Tin mới nhất vụ tai nạn thảm khốc ở Tam Đảo khiến 5 người thương vong

Nguyễn Quý
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình đã chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc vừa xảy ra ở Tam Đảo (Vĩnh Phúc).

 Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Hòa Thắng)
Liên quan đến vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng xảy ra vào chiều nay (26/4) tại tỉnh Vĩnh Phúc khiến 4 người chết và 1 người bị thương, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình - Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia đã có chỉ đạo khẩn tới lãnh đạo tỉnh và Ban ATGT tỉnh Vĩnh Phúc về công tác khắc phục hậu quả và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Cụ thể, Phó Thủ tướng yêu cầu lãnh đạo UBND tỉnh và Ban ATGT tỉnh chỉ đạo các cơ quan chức năng tập trung ưu tiên cứu chữa nạn nhân bị thương, giảm thiểu thiệt hại về người trong vụ TNGT nghiêm trọng này.
Bên cạnh đó, Phó Thủ tướng cũng yêu cầu các cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Phúc cần khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh nguyên nhân vụ TNGT, đặc biệt cần kiểm tra nồng độ cồn và ma tuý đối với người điều khiển phương tiện trong vụ tai nạn.
 Người dân tập trung tại nơi xảy ra vụ tai nạn (Ảnh: Hòa Thắng)
Ngoài ra, Phó Thủ tướng cũng yêu cầu lãnh đạo Ủy ban ATGT Quốc gia cùng với lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc đến thăm hỏi động viên và chuyển lời thăm hỏi, chia buồn của đồng chí Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ tới gia đình nạn nhân không may qua đời trong vụ việc.
Phó Thủ tướng nhấn mạnh, lãnh đạo Ủy ban ATGT Quốc gia cùng các cơ quan chức năng làm việc với các cơ quan của tỉnh Vĩnh Phúc và huyện Tam đảo để có đánh giá, phân tích về nguyên nhân vụ TNGT, đề xuất các giải pháp ngăn ngừa, không để xảy ra các vụ việc tương tự.
 Đưa nạn nhân bị thương đi cấp cứu (Ảnh: Hòa Thắng)
Trước đó, như Kinh tế & Đô thị đã đưa tin, vào lúc 14h30 ngày 26/4, trên QL2B, đoạn qua địa phận huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc đã xảy ra vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng giữa ô tô mang BKS: 24A - 100.36 và 1 xe máy (chưa rõ biển số) làm cả 2 xe lao xuống vực sâu 200m. Hậu quả làm 4 người chết (3 người trên ô tô và 1 người đi xe máy) và 1 người bị thương (người trên ô tô).
Theo kết quả xác minh ban đầu của cơ quan chức năng địa phương thì nam thanh niên đi xe máy trú tại TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc còn 3 nạn nhân tử vong trên ô tô là người huyện Tam Đảo.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần