Tin mới nhất vụ xe khách gây tai nạn nghiêm trọng ở Gia Lai

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Danh tính các nạn nhân trong vụ tai nạn đã được làm rõ, trong khi đó số nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn này vẫn tiếp tục gia tăng.

Chiếc xe khách gây ra tai nạn tại hiện trường. (Ảnh: Văn Thành)
Đây là 2 trong số những thông tin mới đáng chú ý liên quan đến vụ ô tô khách đâm vào chợ cóc ven đường thuộc địa phận huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai, khiến 5 người thương vong. Theo thông tin cập nhập mới nhất từ Ban ATGT tỉnh Gia Lai, toàn bộ 5 nạn nhân trong vụ tai nạn này đều là người địa phương.
Trong đó, có 4 nạn nhân cùng trú tại thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai vốn là nơi xảy ra vụ tai nạn, gồm: Phạm Thị Hoa (SN 1961, trú tại Tổ dân phố 6); Phạm Văn Thái (SN 1975, trú tại Tổ dân phố 4); Phạm Thị Sinh Châu (SN 1961, trú tại Tổ dân phố 11) và Nguyễn Thị The (SN 1958, trú tại Tổ dân phố 7).  Nạn nhân còn lại là Lê Thị Hiền (SN 1965, trú tại thôn Đoàn Kết, xã Ia Pal, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai).
Ban đầu cơ quan chức năng xác định 3 nạn nhân tử vong tại chỗ là Phạm Thị Hoa, Phạm Văn Thái và Phạm Thị Sinh Châu tử vong tại chỗ; 2 nạn nhân Nguyễn Thị The và Lê Thị Hiền bị thương được chuyển tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ ông Lê Văn Hạnh - Phó ban Thường trực Ban ATGT tỉnh Gia Lai thì nạn nhân Lê Thị The đã tử vong sau đó khi đang được cấp cứu tại bệnh viện, nâng số nạn nhân tử vong trong vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng này lên con số 4.
Một xe máy bị cuốn vào gầm xe khách. (Ảnh: Vĩnh Yên)
Phó ban Thường trực Ban ATGT tỉnh Gia Lai cho biết thêm, hiện thi thể nạn nhân Nguyễn Thị The đã được Ban ATGT tỉnh Gia Lai và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai đang dùng xe cấp cứu đưa từ Pleiku về huyện Chư Sê để làm tang lễ.
Trong một diễn biến khác, ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, ông Kpă Thuyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo xử lý và khắc phục hậu quả. Sau khi biết thông tin về vụ tai nạn, Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình - Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia đánh giá cao sự chỉ đạo kịp thời của tỉnh, huyện và gửi lời thăm hỏi, chia buồn tới gia đình các nạn nhân.
Phó Thủ tướng đề nghị lãnh đạo tỉnh Gia Lai chỉ đạo ngành Y tế tập trung cứu chữa nạn nhân bị thương và cơ quan điều tra cần quan tâm. Trong đó cần kiểm tra ma tuý đối với lái xe; kiểm tra điện thoại di động của lái xe để xem thời điểm TNGT có nghe, gọi, nhắn tin, xem phim, facebook hay không.
Các cơ quan chức năng cũng cần khẩn trương kiểm tra tốc độ qua dữ liệu giám sát hành trình, kiểm tra thời gian lái xe liên tục của lái xe và đánh giá tình trạng ATGT của đoạn tuyến xảy ra TNGT và báo cáo kịp thời kết quả về Ủy ban ATGT Quốc gia.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần