Tin thể thao mới nhất hôm nay 26/9: V-League 2020 trở lại, Văn Hậu chưa thể ra sân

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau 2 tháng phải tạm hoãn vì Covid-19, V-League 2020 sẽ chính thức sôi động trở lại vào chiều nay (26/9) với 7 trận đấu diễn ra đồng loạt vào lúc 17 giờ trên các sân cỏ của cả nước.

V-League 2020 trở lại sau 2 tháng phải tạm hoãn vì Covid-19.
V-League 2020 trở lại
Chiều nay (26/9), 7 trận đấu của vòng 12 tại V-League 2020 sẽ đồng loạt diễn ra vào lúc 17 giờ, đánh dấu sự trở lại sau lần thứ 2 phải tạm hoãn vì Covid-19. Các trận đấu sẽ được mở cửa chào đón khán giả tới sân cổ vũ cho các đội bóng.
Tâm điểm của vòng đấu này sẽ là cặp đấu giữa Viettel và Sài Gòn trên sân Hàng Đẫy khi cả 2 đội bóng đang xếp ở 2 vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, cặp đấu cũng nhận được sự chú ý không kém là TP Hồ Chí Minh làm khách trên sân của SLNA tại sân Vinh.
Chốt thời gian thi đấu AFF Cup 2020
Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã ra thông báo về lịch thi đấu AFF Cup 2020. Theo đó, giải đấu số 1 khu vực sẽ diễn ra từ 11/4 tới 8/5/2021 với thể thức như cũ. Theo Ban Tổ chức, sẽ tiếp tục theo sát tình hình thực tế để đảm bảo sự an toàn và sức khỏe cho các cầu thủ, HLV, thành viên tham dự, cổ động viên và toàn cộng đồng.
AFF Cup 2020 theo kế hoạch ban đầu sẽ diễn ra vào tháng 11 và 12 năm nay. Nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, giải đấu đã không thể được tiến hành và buộc phải dời sang tổ chức vào năm 2021.
“Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía các liên đoàn thành viên và có thể tìm được một thời điểm thích hợp vào năm 2021 để tổ chức giải đấu danh giá nhất của khu vực. Trong thời điểm vẫn đang phải chung tay đối phó với dịch bệnh, chúng ta cần phải thân trọng trong việc tổ chức AFF Suzuki Cup, đảm bảo giải đấu được diễn ra một cách tốt đẹp nhất vào năm tới” - Chủ tịch AFF Khiev Sameth nhấn mạnh.
 Hậu vệ Đoàn Văn Hậu chưa thể trở lại do chấn thương từ đầu tháng 9.
Văn Hậu nghỉ hết giai đoạn 1 V-League 2020
Để chuẩn bị cho trận đấu với "người anh em" Quảng Nam diễn ra vào chiều nay tại vòng 12 V-League 2020, Hà Nội FC đã di chuyển vào Quảng Nam trước đó nhưng không có mặt của hậu vệ Đoàn Văn Hậu.
Được biết, nhiều khả năng Văn Hậu sẽ phải nghỉ thêm khoảng 2 tuần và có thể chỉ trở lại trong màu áo Hà Nội FC từ giai đoạn 2 V-League. Trước đó, Văn Hậu đã gặp chấn thương trong buổi tập cùng đội bóng Thủ đô đầu tháng 9 và được chẩn đoán bị đa chấn thương đầu gối phải, cần nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần.
Tottenham được xử thắng ở Cup Liên đoàn Anh
Ban Tổ chức Cúp Liên đoàn Anh đã đưa ra thông báo, Tottenham được xử thắng ở vòng 3 Cup Liên đoàn Anh khi nhiều cầu thủ của CLB Leyton Orient phát hiện nhiễm Covid-19 và đội bóng này không thể sớm ổn định để đá bù.
Trước đó, trận đấu vòng 3 giữa Tottenham và Leyton Orient dự kiến diễn ra vào ngày 22/9 nhưng không thể diễn ra, thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ gặp Chelsea ở vòng 4, vào rạng sáng 30/9.