Tin tức công nghệ mới nhất ngày 10/10: 11 giai điệu nổi tiếng của John Lennon hiễn đã có sẵn trên Tiktok

Lê Hoàng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 11 giai điệu nổi tiếng của John Lennon hiễn đã có sẵn trên Tiktok; Chính sách mới của Microsoft ra cho phép nhân viên làm việc tại nhà vĩnh viễn; Amazon ngừng phát triển trò chơi Crucible, tựa game AAA đầu tiên của Amazon…là những tin tức tổng hợp đặc biệt về công nghệ mới nhất trong trong ngày.

11 giai điệu nổi tiếng của John Lennon hiễn đã có sẵn trên Tiktok
Nhân kỷ niệm 80 năm ngày sinh của huyền thoại âm nhạc John Lennon, Tiktok hợp tác với tài sản của ca sĩ quá cố (cùng với Universal Music) để cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào 11 giai điệu nổi tiếng của Lennon.
 11 giai điệu nổi tiếng của Join Lennon hiễn đã có sẵn trên Tiktok
11 bài hát của Lennon bao gồm "Instant Karma! (We All Shine On)," "Imagine," "Mind Games," "Beautiful Boy," "Woman," "Happy Xmas (War Is Over)," "Give Peace a Chance," "Stand By Me," "Nobody Told Me," "Remember," và "Gimme Some Truth.
Ông Corey Sheridan, người đứng đầu quan hệ đối tác âm nhạc và hoạt động nội dung của TikTok,  cho biết Tiktok sẽ mang âm nhạc của John Lennon đến một thế hệ mới, đồng thời chờ xem cộng đồng TikTok sẽ được truyền cảm hứng như thế nào để tạo ra âm thanh từ các tiết mục của Lennon.
Chính sách mới của Microsoft ra cho phép nhân viên làm việc tại nhà vĩnh viễn
Trong thời gian đại dịch Covid-19 đang diễn ra tại Mỹ, Microsoft sẽ cho phép nhiều nhân viên của mình làm việc tại nhà vĩnh viễn. Nhà sản xuất phần mềm đã đưa ra hướng dẫn "nơi làm việc trong nội bộ để cho phép sự linh hoạt hơn rất nhiều sau khi các văn phòng cuối cùng ở Mỹ mở cửa trở lại.
 Chính sách mới của Microsoft ra cho phép nhân viên làm việc tại nhà vĩnh viễn
Các nhân viên của Microsoft sẽ có tùy chọn làm việc từ xa và sẽ không phải đến văn phòng. Thời gian làm việc tại nhà ít hơn 50% tuần làm việc của họ hoặc để các nhà quản lý chấp thuận công việc vĩnh viễn từ xa.
Bà Kathleen Hogan, Giám đốc nhân sự của Microsoft, cho biết đại dịch Covid-19 đã thách thức tất cả chúng ta phải suy nghĩ, sống và làm việc theo những cách mới.
Microsoft sẽ cung cấp nhiều tính linh hoạt nhất có thể để hỗ trợ các phong cách làm việc cá nhân, đồng thời cân bằng nhu cầu kinh doanh và đảm bảo sống theo văn hóa của Microsoft.
Amazon ngừng phát triển trò chơi Crucible, tựa game AAA đầu tiên của Amazon
Đầu năm 2020, Amazon ra mắt game AAA đầu tiên miễn phí có tên là Crucible, nhưng ngay sau đó thì nó trở lại trạng thái beta khi các nhà phát triển cắt giảm các chế độ có sẵn và cho biết họ đang bổ sung thêm các tính năng của game.
 Amazon ngừng phát triển trò chơi Crucible, tựa game AAA đầu tiên của Amazon

Nhưng giờ đây Amazon đã ra thông báo ngừng phát triển hoàn toàn Crucible. Tất cả các giao dịch mua trong trò chơi sẽ được hoàn lại tiền và nhóm dường như đang chuyển sang các dự án khác trong Amazon Game.

Amazon đã cố gắng tập trung vàocác trò chơi lớn như Call of Duty, Valorant và Overwatch nhưng có vẻ các game này vẫn không mang lại thành công. Những người quan tâm đến các trò chơi của Amazon giờ đây sẽ theo dõi các dự án game tiếp theo của Amazon và liệu những dự án đó có chỗ đứng trong thị trường game nhiều biến động hay không.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần