Tin tức công nghệ mới nhất ngày 13/12: Google bổ sung nhiều động vật AR vào tìm kiếm trên thiết bị di động

Lê Hoàng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Google bổ sung nhiều động vật AR vào tìm kiếm trên thiết bị di động; Máy tính RestoMod của Origin là phiên bản giới hạn với kiểu dáng hoài cổ…

Google bổ sung nhiều động vật AR vào tìm kiếm trên thiết bị di động
Google đã thêm 50 loài động vật thực tế tăng cường, đó là những loài động vật dưới dạng 3D mà người dùng có thể tìm kiếm và thấy chúng ở mọi nơi trong ngôi nhà của bạn.
Rất nhiều loài động vật 3D được Google bổ sung vào tìm kiếm trên thiết bị di động 
Rất nhiều loài động vật mà Google giới thiệu trong một video trên Twitter đã được tìm thấy vào tháng 9/2020. Google không xuất bản danh sách đầy đủ các mẫu, do đó 50 mẫu là được tìm thấy qua công cụ tìm kiếm.
Google bắt đầu đưa động vật 3D vào tìm kiếm vào năm ngoái, nhưng Google chỉ cho một số động vật tiêu chuẩn như hổ, sư tử, sói và chó vào danh sách. Tháng 3/2020, Google đã thêm nhiều sinh vật hơn, bao gồm cá sấu, vịt và nhím và đến tháng 8, Google đã cung cấp các sinh vật thời tiền sử và hiện vật lịch sử trong AR thông qua ứng dụng Văn hóa và Nghệ thuật.
Đây có thể trải nghiệm rất thú vị dành cho mọi lứa tuổi, có thể tìm kiếm những loài động vật vui nhộn dành cho những đứa trẻ hay những loài vật thời tiền sử có thể dành cho nghiên cứu lịch sử. Người dùng có thể tìm kiếm trong Modun ''Xem'' trong 3D sau đó lựa chọn những loài động vật có liên quan trong kính ngắm AR.
Máy tính RestoMod của Origin là phiên bản giới hạn với kiểu dáng hoài cổ
Hãng Origin vừa sản xuất một chiếc máy tính để bàn mới, đây là phiên bản giới hạn, cấu hình mới nhưng lại mang hình dáng của một thiết bị từ những năm 1990 với ổ đĩa mềm giả trước mặt máy.
 Máy tính RestoMod của Origin là phiên bản giới hạn với kiểu dáng hoài cổ 
Về cấu hình, RestoMod được trang bị vỏ Corsair 4000D tùy chỉnh và bản dựng tiêu chuẩn có bộ nhớ 16GB, bộ xử lý Core i5 2,9 GHz, 250GB dung lượng lưu trữ và card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1660 Ti 6GB.
Origin cho biết RetroMod có thể được tùy chỉnh cấu hình theo ý muốn của người dùng và đặc biệt là hãng chỉ sản xuất  giới hạn 50 chiếc.
Oringin cho biết, đối với mặt trước của máy RetroMod, Origin đã sử dụng bản in UV HD tùy chỉnh trên bảng điều khiển phía trước bằng thép. Lấy cảm hứng từ những chiếc máy tính thập niên 90 với các nút và ổ đĩa mềm và màu sắc thì RestoMod PC đã được sơn bằng màu be màu sắc đơn giản mạng lại cảm giác hoài cổ.
RetroMod được Oringin bán với giá là 2.080 USD.
Máy ảnh của OnePlus 9 có thể sử dụng công nghệ Ultrashot
Hình ảnh rò rỉ của chiếc OnePlus 9 với modun máy ảnh khổng lồ ở mặt sau có thể liên quan đến công nghệ Ultrashot. Cụm máy ảnh khổng lồ của OnePlus 9 cho thấy có sự thay đổi phần cứng so với OnePlus 8T và máy ảnh có thể quay độ phân giải ở 48MP hay 16MB.
 Máy ảnh của OnePlus 9 có thể sử dụng công nghệ Ultrashot
Mặt trước của OnePlus 9 có thể giống với OnePlus 8T với màn hình phẳng, 6,55 inch 1080p, tốc độ làm tươi 120Hz (với HDR) và camera đục lỗ.
Thông số kỹ thuật của OnePlus 9 sẽ là một câu chuyện khác. Nó sẽ sử dụng Snapdragon 888 hoàn toàn mới của Qualcomm, mặc dù được kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB trong mẫu điện thoại trước. Lịch sử cho thấy có thể có một phiên bản cao cấp hơn với nhiều bộ nhớ và không gian lưu trữ hơn.
OnePlus có thể có 2 phiên bản là bản tiêu chuẩn và Pro. OnePlus 9 tiêu chuẩn có thể là một lựa chọn hấp dẫn đối với người dùng so với OnePlus 8T dường như là một phiên bản nâng cấp rất khiêm tốn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần