Tin tức công nghệ mới nhất ngày 7/7: Mỹ đạt kỷ lục 7,2 tỷ USD bán hàng trực tuyến trong tháng 6

Lê Hoàng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mỹ đạt kỷ lục 7,2 tỷ USD bán hàng trực tuyến trong tháng 6; TikTok có kế hoạch sẽ rút khỏi thị trường Hồng Kông; Sự kiện Xbox Series X của Microsoft sẽ diễn ra vào ngày 23/7... là những tin tức tổng hợp đặc biệt về công nghệ mới nhất trong trong ngày.

Mỹ đạt kỷ lục 7,2 tỷ USD bán hàng trực tuyến trong tháng 6
Mặc dù nền kinh tế Mỹ mở cửa chậm lại do ảnh hưởng của Covid-19, nhưng lượng hàng hóa tiêu thụ tiếp tục đạt số lượng cao hơn bao giờ hết, đáng chú ý không phải bằng cách mua trực tiếp tại của hàng mà bằng hình thức mua sắm trực tuyến.
Theo nghiên cứu mới được Brick Meets Click và Mercatus công bố hôm nay, doanh số bán hàng tạp hóa trực tuyến của Mỹ đã đạt mức kỷ lục 7,2 tỷ USD trong tháng 6, tăng 9% so với tháng 5, khi 45,6 triệu hộ gia đình chuyển sang dịch vụ nhận và giao hàng tạp hóa trực tuyến. Với 4 tỷ USD vào tháng 3/2020, 5,3 tỷ USD trong tháng 4 và 6,6 tỷ USD vào tháng 5.
 Mỹ đạt kỷ lục 7,2 tỷ USD bán hàng trực tuyến trong tháng 6
TikTok có kế hoạch sẽ rút khỏi thị trường Hồng Kông
Ứng dụng chia sẻ video của Trung Quốc TikTok có kế hoạch rời khỏi thị trường Hồng Kông trong vòng vài ngày. Động thái này được đưa ra khi một số công ty công nghệ cho biết họ đang tạm dừng việc xem xét các yêu cầu của chính phủ Hồng Kông đối với dữ liệu người dùng để phản ứng với luật an ninh quốc gia mới mà Trung Quốc.
TikTok là một ứng dụng truyền thông xã hội đăng các nội dung liên quan đến video dài tới 15 giây, thường được đồng bộ hóa với âm nhạc. Ứng dụng này thuộc sở hữu của công ty Trung Quốc ByteDance, hiện là công ty khởi nghiệp có giá trị nhất thế giới. Trước đó, TikTok cũng là một trong những ứng dụng bị cấm ở thị trường Ấn Độ.
TikTok có kế hoạch sẽ rút khỏi thị trường Hồng Kông.
Sự kiện Xbox Series X của Microsoft sẽ diễn ra vào ngày 23/7
Microsoft sẽ tổ chức sự kiện trò chơi Xbox Series X vào ngày 23/7, bao gồm các trò chơi được sản xuất bởi Xbox Game Studios như Halo Infinite và một số các trò chơi nổi tiếng khác. Hiện tại Microsoft có tổng cộng 15 trò chơi Xbox và sẽ tiết lộ cách chơi mới, các trò chơi được tối ưu hóa cho Xbox Series X và thậm chí là các thông báo phát hành trò chơi hoàn toàn mới.
 Sự kiện Xbox Series X của Microsoft sẽ diễn ra vào ngày 2/37 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần