Tin tức thể thao mới nhất hôm nay 16/9: Trận chiến cam go giữa Hà Nội FC - TP Hồ Chí Minh

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 2 trận bán kết Cup Quốc gia 2020 sẽ đồng loạt diễn ra trong chiều nay (16/9), khi Hà Nội FC đón tiếp TP Hồ Chí Minh, Viettel làm khách trên sân của Than Quảng Ninh.

"Đại chiến" ở Hàng Đẫy, Viettel tạo nên bất ngờ
Chiều 26/9, 2 trận bán kết Cup Quôc gia 2020 sẽ diễn ra để xác định 2 đội bóng giành vé vào chơi trận chung kết.
Ở trận đấu lúc 18 giờ, Viettel có chuyến làm khách được cho là "đi dễ khó về" trước Than Quảng Ninh tại sân Cẩm Phả. Ở cặp đấu này, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng không dễ dàng có một thế trận cũng như kết quả an bài sớm trước một Than Quảng Ninh luôn khao khát chiến thắng nhưng với việc lần đầu tiên giành vé vào chơi trận bán kết, Viettel sẽ không dễ đánh rơi cơ hội này, đặc biệt đây là một ngày trở về ngôi nhà xưa của Vũ Minh Tuấn.
Hà Nội FC sẽ tiếp đón TP Hồ Chí Minh trên sân nhà Hàng Đẫy. Ảnh: Như Đạt
Trong khi đó, tâm điểm sẽ tập trung về sân Hàng Đẫy ở trận đấu diễn ra sau đó 1 giờ đồng hồ khi Hà Nội FC sẽ tiếp đón TP Hồ Chí Minh. Dù trận đấu này không có Công Phượng do nhận án phạt treo giò nhưng sức hút của trận đấu là rất lớn khi TP Hồ Chí Minh sẽ có ngày ra mắt 2 tân binh triệu USD của mình.
Ngoài ra, đội bóng của HLV Chung Hae-seong đang muốn đòi lại "món nợ" ở trận thua 0-3 tại chính bán kết Cup Quốc gia 2019 cũng như trận đấu tại vòng 11 V-League 2020 vừa qua. Còn đối với Hà Nội FC, khao khát của đội bóng Thủ đô chưa bao giờ vụt tắt, vì thế đây chính là trận đấu được chờ đợi nhất.
Giải Bóng đá nữ Vô địch Quốc gia sẽ khởi tranh vào ngày 22/9
Năm nay, số đội tham dự tăng từ 7 lên 8 đội, các đội sẽ thi đấu vòng tròn 2 lượt (lượt đi và lượt về) tập trung tại địa phương đăng cai để tính điểm, xếp hạng từ hạng Nhất đến hạng Tám. Giải năm nay tiếp tục áp dụng quy định mỗi đội được phép thay thế tối đa 5 cầu thủ trong 3 lần.
Lượt đi của giải sẽ khởi tranh từ ngày 22/9 đến 13/10 tại hai địa điểm là sân vận động Hà Nam (tỉnh Hà Nam) và sân vận động Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội). Giai đoạn lượt về của giải dự kiến sẽ diễn ra trong tháng 10/2020.

Real Madrid chạy đà hoàn hảo
Thầy trò HLV Zinedine Zidane chơi trận giao hữu với CLB Getafe, Đây là trận giao hữu duy nhất của Real trước khi bắt đầu mùa giải 2020/21. Đáng chú ý, những cái tên như Gareth Bale, Martin Odegaard và Sergio Reguilon là những cầu thủ vắng mặt nhưng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cũng đã có chiến thắng 6-0 trước Getafe.
Theo kế hoạch, Real chơi trận đầu tiên ở La Liga gặp Real Sociedad vào ngày 21/9.
Aubameyang gia hạn hợp đồng với Arsenal đến năm 2023. Ảnh: Getty
Arsenal "trói chân" tiền đạo Aubameyang
Theo đó, Aubameyang sẽ vượt qua Mesut Oezil (mức lương 350.000 bảng mỗi tuần.) để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Arsenal sau khi đặt bút gia hạn hợn đồng với đội chủ sân Emirates đến năm 2023.
Tiền đạo người Gabon khoác áo Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018. Trải qua 2 năm, anh đã có 111 lần ra sân và ghi 72 bàn thắng trong màu áo đội chủ sân Emirates. Mùa giải đầu tiên tại Anh, Aubameyang giành danh hiệu Chiếc giày vàng Premier League với 22 pha lập công. Anh vẫn duy trì phong độ và là chân sút số một của "Pháo thủ". Mùa giải vừa qua, Aubameyang có 29 bàn sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Arsenal.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần