Tin tức thể thao mới nhất hôm nay 17/9: Neymar bị treo giò 2 trận, Messi lập cú đúp trong trận thắng 3-1 của Barcalona

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trận chung kết Cup Quốc gia 2020 đã xác định được 2 cái tên giành vé là Hà Nội FC và Viettel. Trong khi đó, Messi cho thấy tầm ảnh hưởng khi có 2 bàn thắng trong trận thắng 3-1 của Barcelona trước Girona.

Viettel và Hà Nội FC vào chung kết Cup Quốc gia 2020
Dù phải thi đấu trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh, nhưng đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đã cho thấy khát khao giành vé chơi trận chung kết cúp Quốc gia. Theo đó, Viettel giành chiến thắng ở những phút cuối trận đấu nhờ pha lập công của trung vệ Bùi Tiến Dũng, bàn thắng còn lại của Viettel được ghi do công của Bruno và bàn thắng duy nhất của Than Quảng Nỉnh được ghi bởi Hai Long.
 Hà Nội FC đánh bại TP Hồ Chí Minh để vào chung kết Cup Quốc gia gặp Viettel.
Trong khi đó, trên sân Hàng Đẫy trận đấu giữa Hà Nội FC và TP Hồ Chí Minh diễn ra muộn hơn 1 tiếng so với Than Quảng Ninh và Viettel. Với sự tỏa sáng của Quang Hải và Văn Quyết, Hà Nội FC đã giành chiến thắng 5-1 trước TP Hồ Chí Minh. Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp TP Hồ Chí Minh bị Hà Nội FC loại ở vòng bán kết của Cup Quốc gia.
Ở trận chung kết, Hà Nội FC sẽ gặp Viettel trên sân Hàng Đẫy, trận đấu này sẽ được diễn ra vào ngày 20/9.
VCK giải bóng đá Vô địch U17 Quốc gia khởi tranh ngày 18/9
Giải bóng đá Vô địch U17 Quốc gia là giải đấu chính thức nằm trong hệ thống thi đấu các giải quốc gia, được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức thường niên nhằm tạo điều kiện rèn luyện, cọ xát chuyên môn cho các cầu thủ trẻ, đồng thời giúp các CLB tạo nguồn lực kế cận cho tương lai, cũng như đáp ứng mô hình phát triển của bóng đá hiện đại, phù hợp với hệ thống thi đấu quốc tế của Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA), Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC).
Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U17 Quốc gia- Next Media 2020, diễn ra từ ngày 18/9 đến 27/9 tại Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ PVF, với sự tranh tài của 8 đội bóng: PVF, Sông Lam Nghệ An, Thanh Hóa, Hoàng Anh Gia Lai, Phú Yên, Sài Gòn, Đồng Tháp, Học viện Nutifood.
Các đội được chia thành 2 bảng, mỗi bảng 4 đội thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm, xếp hạng. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ vào thi đấu Bán kết. 2 đội thắng Bán kết sẽ vào thi đấu trận Chung kết tranh ngôi vô địch. Hai đội thua tại Bán kết đồng xếp hạng Ba. Đây là năm thứ 2 liên tiếp VFF phối hợp với Next Media trong tổ chức, truyền thông và phát sóng giải đấu.
 Messi lập cú đúp trong trận thắng 3-1 của Barcalona. Ảnh: Reuters.
Messi lập cú đúp trong trận thắng 3-1 của Barcalona
Rạng sáng nay, Barcelona có trận giao hữu thứ 2 trước thềm mùa giải mới gặp đối thủ Girona - đội bóng đang chơi ở giải hạng 2 Tây Ban Nha. Với đội hình mạnh nhất, có sự góp mặt của Lionel Messi, Antoine Griezmann và Francisco Trincao trên hàng công, Barcelona đã hoàn toàn nắm thế chủ động trước đội bóng được đánh giá yếu hơn.
Sau 90 phút, đoàn quân của HLV Koeman đã giành chiến thắng với tỷ số là 3-1 trong đó có cú đúp của Messi, đặc biệt ở trận đấu này Messi cho thấy phong độ cực ổn định khi tung 4 cú dứt điểm từ đầu trận, cả 4 lần bóng đi trúng đích và 2 trong số đó trở thành bàn thắng.
Manchester United gặp khó
Ở vòng 1 Ngoại hạng Anh, 2 đội bóng thành Manchester được cho nghỉ và sẽ ra quân muộn so với các đội bóng do thi đấu tại Cup châu Âu. Tuy nhiên, HLV Solskjaer đang gặp phải những khó khăn nhất định.
Cụ thể, theo tờ M.E.N, trong tay HLV Solskjaer là một danh sách dài những cái tên còn bỏ ngỏ ra sân. Paul Pogba, Juan Mata, Fred, Aaron Wan-Bissaka và Eric Baily vừa trở lại tập luyện đầy đủ vào hôm thứ Hai, trong khi Bruno Fernandes mới có mặt vài ngày trước đó.
Ngoài ra, trường hợp của Phil Jones đủ sức khỏe nhưng không chắc được chọn, với nhiều khả năng ra đi trước khi phiên chợ hè 2020 đóng cửa. Đặc biệt, tài năng trẻ Mason Greenwood vẫn đang phải tập một mình sau vụ scandal trên tuyển Anh và Victor Lindelof cũng như Anthony Martial sẽ phải phục vụ cho cho tuyển Thụy Điển và Pháp.

Neymar bị treo giò  2 trận

Theo L'Equipe, Ủy ban kỷ luật của LFP đưa ra án phạt dành cho 5 cầu thủ vụ xô xát trong trận PSG gặp Marseille tại vòng 3 Ligue 1. Trong đó, Neymar nhận án cấm thi đấu 2 trận vì có hành vi không đẹp với Alvaro Gonzalez.  Neymar có thể bị treo giò một trận nếu anh mắc lỗi về thái độ trong trận đầu tiên sau khi hoàn thành án phạt.

Ngoài ra, Layvin Kurzawa nhận án phạt nặng nhất khi bị cấm thi đấu 6 trận, tiếp đến là Jordan Amavi (3 trận), Leandro Paredes (2 trận) và Dario Benedetto (1 trận).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần