Tin tức thể thao mới nhất hôm nay 2/10: Arsenal trả lại món nợ trước Liverpool, Văn Hậu chưa xác định ngày trở lại

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đánh bại Liverpool trên chấm 11m tại League Cup, Arsenal có màn "phục thù" sau trận thua trước đó 3 ngày. trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm không thể xác định ngày trở lại của Văn Hậu.

208 VĐV sẽ tranh tài tại Giải Bóng bàn Cup Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XIV - năm 2020.
Hôm nay, Khai mạc Giải bóng bàn Hội Nhà báo Việt Nam
Giải Bóng bàn Cup Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XIV - năm 2020 có sự tham gia thi đấu của 208 vận động viên (VĐV) với 25 đội từ các cơ quan báo chí, các liên chi hội, chi hội nhà báo trực thuộc T.Ư Hội Nhà báo Việt Nam và Hội Nhà báo các địa phương trong cả nước. Giải năm nay sẽ được khai mạc ngày 2/10, bế mạc ngày 4/10 tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (số 12 Trịnh Hoài Đức, Đống Đa, Hà Nội).

Giải năm nay được tổ chức kỷ niệm 75 năm Ngày Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2020); chào mừng Đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng; 66 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2020), hướng tới chào mừng Đại hội lần thứ XI Hội Nhà báo Việt Nam.
Văn Hậu chưa xác định ngày trở lại
Chia sẻ sau trận hòa trước Thanh Hóa ở vòng 13 V-League 2020, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết chưa thể xác định thời gian trở lại của Văn Hậu.

"Chấn thương của Văn Hậu khá phức tạp, tôi không biết lúc nào cậu ấy có thể trở lại. Điều này phụ thuộc vào cơ địa, khả năng phục hồi của cậu ấy. Chúng tôi phải chờ thông tin từ bác sĩ, khi nào các bác sĩ đồng ý để Hậu thi đấu, tôi mới có thể sử dụng. Lúc này, cậu ấy đang tập nhẹ", HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định.
Tottenham dự vòng bảng Europa League
Tiếp đón Maccabi Haifa trong trận play-off Europa League, Tottenham sớm mở tỷ số ngay phút thứ 2 khi Harry Kane dễ dàng đệm bóng vào lưới trống sau đường căng ngang dọn cỗ của Ben Davies. Dù rất muốn lật ngược thế cờ, nhưng đại đến từ Israel đã không thể tạo nên bất ngờ trước Tottenham dù có được bàn thắng gỡ hòa ở phút 17 nhờ cú sút xa táo bạo của Tjaronn Chery và 1 bàn ở cuối trận.
Ở những phút còn lại, các cầu thủ Tottenham đã trút 1 cơn mưa bàn thắng vào lưới Maccabi Haifa với 6 bàn thắng, để mang về chiến thắng và giành vé tham dự vòng bảng Europa League. Lễ bốc thăm chia bảng giải đấu số 2 châu Âu sẽ diễn ra lúc 18 giờ ngày 2/10, theo giờ Việt Nam.
Arsenal có màn phục thù sau khi loại Liverpool khỏi League.
Arsenal loại Liverpool khỏi League Cup
Cuộc tái ngộ nhau trên sân Anfield tại League Cup, cả Liverpool và Arsenal đều có hàng loạt sự thay đổi trong đội hình so với trận đấu ở Premier League cách đây 3 ngày. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Klopp luôn cho thấy sự vượt trội hơn so với Arsenal, nhưng trong 1 ngày thi đấu vô duyên của hàng công và sự may đến với Pháo thủ, Liverpool đã bất lực trong việc ghi bàn vào lưới đối thủ. Hòa nhau với tỷ số 0-0 sau 90 phút thi đấu, hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu.
Trên chấm 11m, Bernd Leno tiếp tục tỏa sáng, dù sau khi Elneny đá hỏng ở lượt thứ 3, Bernd Leno lập tức hóa giải cú sút của Divock Origi ở lượt thứ 4 để giữ vững tinh thần cho Arsenal.
Tới lượt thứ 6, thủ môn người Đức cản phá thành công cú sút của Harry Wilson và Joe Willock thực hiện chuẩn xác cú đá quyết định, mang về chiến thắng 5-4 cho Arsenal. Đánh bại Liverpool sau loạt sút luân lưu, thầy trò HLV Mikel Arteta tiến bước vào tứ kết League Cup.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần