Tin tức thể thao mới nhất hôm nay 21/9: Real Madrid gây thất vọng, Ronaldo chói sáng ngày Pirlo ra mắt

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong ngày ra quân tại La Liga, Real Madrid đã gây thất vọng khi chỉ có được 1 điểm trước Real Sociedad. Trong khi đó, Ronaldo có màn thi đấu ấn tượng trong ngày HLV Pirlo ra mắt đội bóng thành Turin.

Hà Nội FC lần đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Cup Quốc gia.
Hà Nội FC vô địch Cup Quốc gia 2020
Ở trận chung kết Cup Quốc gia 2020, người hâm mộ Việt Nam đã được chứng kiến một trận đấu hấp dẫn khi cả Hà Nội FC và Viettel đã thi đấu cống hiến cho khán giả. Dù cả 2 đội bóng thiếu vắng những trụ cột, những ngôi sao trong đội hình nhưng không vì thế mà mất đi sự hấp dẫn.
Dù có được bàn thắng dẫn trước trong hiệp 2 của Ngọc Sơn, nhưng Viettel đã không thể giữ vững được kết quả đến phút cuối cùng khi để Trương Văn Thái Quý và Nguyễn Quang Hải ghi 2 bàn ở 10 phút cuối trận để mang về chiến thắng cho Hà Nội FC đồng nghĩa với chức vô địch Cup Quốc gia 2020.
Đây là chức vô địch thi 2 liên tiếp của Hà Nội FC và cũng là lần đầu tiên đội bóng Thủ đô bảo vệ được ngôi vương của mình ở Cup Quốc gia.
Liverpool đánh bại Chelsea
Trận cầu tâm điểm của vòng 2 Ngoại hạng Anh chính là cuộc đối đầu giữa Liverpool và Chelsea, không nằm ngoại dự đoán và chờ đợi của người hâm mộ, 2 đội bóng đã cho thấy lối chơi đa dạng của mình ở mùa giải năm nay.
Tuy nhiên, bước ngoặt ở trận đấu này chính là tâm thẻ đỏ của Christensen và sai lầm của thủ môn đắt gia nhất thế giới Kepa. Phút cuối cùng của hiệp 1, Christensen bất ngờ phạm lỗi với Mane và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp, tận dụng lợi thế hơn người Liverpool đã có bàn thắng ở ngay đầu hiệp 2.
Ngoài ra, sai lầm của thủ môn Kepa đã biếu không cho đoàn quân của HLV Kloop 1 bàn thắng và đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này, dù ở cuối trận Chelsea được hưởng quả phạt đền 11m nhưng Jorginho lại không thắng được Alisson. Ở các trận đấu trước đó, Tottenham đánh bại Southampton với tỷ số 5-2, Newcastle để thua Brighton với tỷ số 0-3.
Liverpool đánh bại Chelsea nhờ 2 bàn thắng của Mane trong hiệp thi đấu thứ 2.
Ronaldo thi đấu ấn tượng trong ngày ra mắt của Pirlo
Trong trận đấu chính thức đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Pirlo ở Serie A, Juventus đã đánh bại Sampdoria 3-0. Với lực lượng là sự kết hợp giữa bộ khung mùa giải trước cùng các tân binh trẻ tuổi như McKennie hay Kulusevski, "Bà đầm già" không mấy khó khăn trước đội bóng được đánh giá yếu hơn, tuy nhiên điểm nhấn của trận đấu chính là màn thể hiện ấn tượng của ngôi sao người Bồ Đào Nha Ronaldo, cầu thủ này cũng đã có cho mình 1 bàn thắng và đóng góp lướn vào lối chơi của đoàn quân HLV Pirlo.
Ronaldo thi đấu ấn tượng trong ngày ra mắt của Pirlo.

Real Madrid gây thất vọng ở trận ra quân La Liga
Nhà ĐKVĐ La Liga chỉ có trận hòa 0-0 trong chuyến làm khách đến sân của Real Sociedad tại vòng 2 La Liga rạng sáng nay. Ở trận đấu này, HLV Zidane không có sự phục vụ của Eden Hazard, Lucas Vazquez, Isco vì 3 cầu thủ này chấn thương.
Dù tạo ra nhiều cơ hội và uy hiếp đối phương phải thi đấu co cụm nhưng sự vô duyên trên hàng công đã khiến đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha phải ngậm ngùi chia điểm trong ngày ra quân của mùa giải mới. Ở lượt trận tiếp theo, Real làm khách trên sân Real Betis ở vòng 3 La Liga 2020/21 diễn ra vào ngày 27/9.
Real Madrid chỉ có được trận hòa trong ngày ra quân tại La Liga.
Thiago Alcantara lập kỷ lục trong ngày ra mắt Liverpool
Trong chuyến làm khách ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Klopp đã điền tên tân binh Thiago Alcantara vào danh sách thi đấu. Ngôi sao sinh năm 1991 ngồi dự bị, anh được tung vào sân ngay đầu hiệp 2 thay thế đội trưởng Henderson và không phụ sự chờ đợi của khán giả.
Thiago đã chạm bóng 98 lần, thực hiện 83 đường chuyền, với đó 75 đường chuyền thành công trong thời gian có mặt trên sân, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào bên phía Chelsea trong cả trận.
Novak Djokovic bị cảnh cáo tại Rome Masters

Tay vợt Novak Djokovic bị cảnh cáo sau khi đập vợt ở set đấu thứ 2 trong trận thắng Dominic Koepfer 6-3, 4-6, 6-3 ở tứ kết Rome Masters.
Cụ thể, khi đang dẫn 3-2 ở set đấu này, Djokovic thua trắng game giao bóng và bị gỡ hòa 3-3 ngay lập tức tay vợt này đập vợt và bị trọng tài cảnh cáo: "Đây không phải cây vợt đầu tiên, và cũng chẳng phải cây vợt cuối cùng mà tôi đập. Tôi từng đập nhiều rồi, và có lẽ còn đập nữa. Tôi không muốn đập vợt, nhưng đôi khi mọi thứ tự xảy đến. Nhiều lúc tôi phải giải tỏa sự tức giận, nhưng đó không phải thông điệp tốt, đặc biệt với những tay vợt trẻ đang nhìn vào tôi và noi gương. Đương nhiên là tôi không khuyến khích điều này" - Djokovic chia sẻ ngay sau đó.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần