Tin tức thể thao mới nhất hôm nay 29/9: Liverpool đánh bại Arsenal, SEA Games 31 họp phiên đầu tiên

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ở vòng 3 giải Ngoại Hạng Anh, đội chủ nhà Liverpool đã có cuộc lội ngược dòng ấn tượng trước Arsenal.

Ban tổ chức SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11 họp phiên đầu tiên

Hôm nay (29/9) Ban tổ chức SEA Games 31 và Đại hội thể người khuyết tật Đông Nam Á-ASEAN Para Games 11 sẽ họp phiên đầu tiên để thông qua việc thành lập các tiểu ban phục vụ công tác tổ chức đại hội, đồng thời có thể chốt một loạt vấn đề khác như logo, linh vật, bài hát, biểu trưng, biểu tượng vui, khẩu hiệu của đại hội.
Hiện tại, Ban tổ chức đã lựa chọn 18 khẩu hiệu, 3 biểu trưng, 3 biểu tượng vui có chất lượng chuyên môn vào chung kết. Ngoài ra, biểu trưng cho đại hội hiện được giới chuyên môn nghiêng về phương án “Cánh chim bay lên-bàn tay chữ V”, trong đó bàn tay chữ V tượng trưng cho tên gọi đất nước Việt Nam, cũng mang ý nghĩa chiến thắng. Sao la, còn được gọi là kỳ lân châu Á, phát hiện lần đầu tiên tại Việt Nam năm 1992 được tổ chuyên gia thống nhất chọn làm biểu tượng vui của SEA Games 31. Khẩu hiệu đại hội có thể là “Stronger Toghether”-Cùng nhau mạnh mẽ hơn.
 HLV Philippe Troussier đã triệu tập 40 cầu thủ sau VCK U17 Quốc gia 2020.
HLV Philippe Troussier triệu tập 40 cầu thủ U17
Sau khi VCK U17 Quốc gia 2020 kết thúc, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách triệu tập 40 cầu thủ lên U17 Việt Nam tham dự đợt tập trung kéo dài từ ngày 2/10 đến ngày 11/10 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.
Theo đó, HAGL là đội chiếm quân số đông nhất khi có 11 cầu thủ được triệu tập. Các thành viên đội bóng phố Núi đủ xếp một đội hình trong đợt tập trung lần này. Nhà vô địch U17 Quốc gia SLNA chỉ có 4 cầu thủ được HLV Philippe Troussier triệu tập. Trong khi đó, đội Á quân là Học viện Nutifood chỉ có 2 cầu thủ . Đáng chú ý, cả 3 cầu thủ đã đoạt các danh hiệu cá nhân ở VCK U17 Quốc gia 2020 gồm “Cầu thủ xuất sắc nhất” Nguyễn Văn Bách (SLNA), “Thủ môn xuất sắc nhất” Nguyễn Cảnh Tiệp (SLNA) và “Vua phá lưới” Dương Trung Quang Hiếu (Học viện Nutifood) đều không góp mặt trong lần triệu tập này.
Hậu vệ Sầm Ngọc Đức gia hạn hợp đồng với TP Hồ Chí Minh
Cầu thủ Sầm Ngọc Đức đã ký hợp đồng gia hạn với CLB TP Hồ Chí Minh thêm 2 mùa giải, như vậy hợp đồng giữa cầu thủ sinh năm 1992 và đội chủ sân Thống Nhất sẽ kéo dài đến hết mùa giải năm 2022. Đây là sự ghi nhận của lãnh đạo đội bóng với hậu vệ quê Nghệ An.
Ngọc Đức cập bến CLB TP Hồ Chí Minh đầu mùa giải 2018 từ Hà Nội FC. Hiện tại, hậu vệ mang áo số 7 được HLV người Hàn Quốc tín nhiệm và trao chiếc băng đội trưởng đội bóng từ tháng 8/2020.
 Arsenal để Liverpool lội ngược dòng với tỷ số 1-3 ở vòng 3 Ngoại Hạng Anh.
Liverpool lội ngược dòng trước Arsenal
Sau thất bại trước Arsenal trong trận tranh siêu cúp Anh, Liverpool có đội hình mạnh nhất ở màn tái đấu với đối thủ thành London tại vòng 3 Ngoại Hạng Anh.
Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Liverpool có cuộc lội ngược dòng ấn tượng với tỷ số 3-1 trước Arsenal. Những người lập công cho The Kop là Sadio Mane, Andy Robertson và tân binh Diogo Jota, người ghi bàn thắng duy nhất cho Arsenal là Lacazette.
Với chiến thắng này giúp thầy trò HLV Klopp vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, với cùng 9 điểm như Leicester nhưng kém hiệu số.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần