Tin vui: Tất cả mẫu xét nghiệm Covid-19 lần 2 của cô trò Tiểu học Xuân Phương đều âm tính

Nha Trang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tin mới nhất từ Ban chỉ đạo Phòng chống Covid-19 quận Nam Từ Liêm cho biết, kết quả xét nghiệm lần 2 của 78 cô trò tại điểm cách ly Trường Tiểu học Xuân Phương tất cả đều âm tính với Covid-19.

Trước đó, trong sáng 6/2, Trung tâm Y tế quận Nam Từ Liêm đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm lần 2 với 78 cô trò là các F1 liên quan đến ca bệnh N.Đ.N.K- học sinh lớp 3E- Trường Tiểu học Xuân phương. 
Cũng theo đại diện Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 quận Nam Từ Liêm, hiện tại khu cách ly tập trung Tiểu học Xuân Phương đã đi vào hoạt động ổn định, đảm bảo tốt các điều kiện về hậu cần, y tế, cách ly phòng, chống dịch theo quy định. Các suất ăn sẵn được cung cấp bởi hãng hàng không đảm bảo chất lượng và số lượng, đặc biệt là an toàn thực phẩm. Gia đình, giáo viên và các cháu học sinh đều ổn định tâm lý, thực hiện tốt quy chế cách ly phòng, chống dịch.
Hiện tại, Mặt trận Tổ quốc, Hội Chữ Thập đỏ quận và cá tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm đang tiếp tục ủng hộ các nhu yếu phẩm phục vụ cho sinh hoạt của các cháu tại khu cách ly.

Sáng ngày 6/2/2021, Trung tâm Y tế đã lấy 78 mẫu (học sinh và giáo viên) để xét nghiệm lần 2.

Trước đó, liên quan đến ca bệnh F0 N.Đ.N.K lớp 3E - Trường Tiểu học Xuân Phương, ngay trong đêm ngày 30/1/2021, quận đã thực hiện cách ly tập trung tại Trường Tiểu học Xuân Phương 123 người, 1 người chuyển cách ly tại bệnh viện, hiện đang cách ly 122 người gồm 58 học sinh, 11 giáo viên, 45 phụ huynh và giáo viên đi theo trông con, học sinh và 3 người phục vụ (ngày 04/02/2021 thêm 5 phụ huynh vào trông con). 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần