Bệnh viện Bắc Ninh xác nhận 2 trường hợp tử vong trong vụ nổ ở Quan Độ

Trần Nga
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo báo cáo của Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh, tính đến sáng 3/1, đã có 2 trường hợp tử vong trong vụ nổ tại thôn Quan Độ, xã Văn Môn, huyện Yên Phong, Bắc Ninh.

Bệnh viện (BV) Đa khoa tỉnh Bắc Ninh đang điều trị cho 2 nạn nhân, 1 nạn nhân nặng được chuyển lên BV Việt Đức vào 8 giờ sáng nay,1 trường hợp đã xin ra viện.
Bác sĩ điều trị bệnh nhân tại BV Việt Đức trong vụ nổ ở Quan Độ, tỉnh Bắc Ninh.
Cụ thể, 2 trường hợp tử vong là cháu Nguyễn Tiến N. (nam, 1 tuổi), được xác định tử vong trước khi vào BV đa khoa huyện Yên Phong. Trường hợp thứ 2 là cháu Đặng Thùy Tr. (nữ, 5 tuổi), được xác định tử vong trước khi vào BV đa khoa huyện Yên Phong.

Trường hợp bệnh nhân nặng được chuyển lên BV Việt Đức sáng 3/1 là Đặng Thị Th. (nữ, 23 tuổi), được chẩn đoán đa chấn thương, vỡ xương chậu, theo dõi vỡ bàng quang.

Hiện, tại BV Đa khoa tỉnh Bắc Ninh đang điều trị cho 4 bệnh nhân gồm: Nghiêm Thị H. (nữ, 49 tuổi), chẩn đoán đa chấn thương theo dõi chấn thương sọ não; Nguyễn Văn L. (nam, 29 tuổi), chẩn đoán đa chấn thương dị vật gót chân phải.

Bệnh nhân Đặng Đình T. (nam, 29 tuổi) – bố của nạn nhân Đặng Thùy Tr. (đã tử vong) điều trị tại BV Đa khoa tỉnh Bắc Ninh đã xin ra viện sáng nay 3/1.

Giám đốc Sở Y tế Bắc Ninh Tô Thị Mai Hoa cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, Sở Y tế đã chỉ đạo các đơn vị cử đội cấp cứu ngoại viện xuống xã Văn Môn để sẵn sàng cấp cứu nạn nhân, huy động các nguồn lực và bố trí riêng một khu riêng biệt để sẵn sàng tiếp nhận, cấp cứu, điều trị các nạn nhân. Chỉ đạo Trung tâm cấp cứu 115 cử một xe cứu thương xuống xã Văn Môn, huyện Yên Phong sẵn sàng tiếp nhận, vận chuyển nạn nhân.

Lãnh đạo Sở Y tế cũng đã trực tiếp xuống xã Văn Môn, cùng với UBND huyện chỉ đạo triển khai các biện pháp sẵn sàng đáp ứng, cấp cứu và điều trị người bệnh. Sở cũng đã chỉ đạo các đơn vị tiếp tục theo dõi, tiếp nhận, cấp cứu, điều trị người bệnh.