Tinh hoa ngành cưới và dấu ấn đặc biệt kỷ niệm 10 năm HWP

Hồ Hạ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Chiều 7/08/2018, tại khách sạn Lotte Hotel Hanoi (54 Liễu Giai, Hà Nội), diễn ra buổi họp báo khai mạc Triển lãm Cưới & Du lịch trăng mật Honeymoon Wedding Perfect (HWP) lần thứ 10 với chủ đề “The Elite”.

 Hình ảnh tại buổi Họp báo.
Sau 9 năm đồng hành cùng các đôi uyên ương, Triển lãm Cưới HWP 2018 với chủ đề “The Elite” mùa thứ 10 sẽ diễn ra tại Gala Center, 415 Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh ngày 11 – 12/08/2018; và tại Khách sạn Lotte Hotel Hanoi, 54 Liễu Giai, Hà Nội ngày 24 – 26/08/2018.
Đây cũng chính là chương trình đặc biệt đánh dấu hành trình 10 năm hoạt động trong ngành dịch vụ cưới của Triển lãm Cưới & Du lịch Trăng mật Honeymoon Wedding Perfect (2009 – 2018) với chuỗi sự kiện, nghệ thuật đặc sắc.
Với định hướng chỉ mang tới cho các cặp đôi những dịch vụ và ideas tinh hoa nhất,năm nay, HWP chọn Black - White - Gold là tông màu chủ đạo cho concept của Triển lãm lần thứ 10 nói riêng và xu hướng cho mùa cưới 2018. Đại diện HWP cho biết: Chỉ những tone màu này mới biểu lộ được tốt nhất, đầy đủ nhất tinh thần của concept “The Elite”.
Không chỉ là gam màu biểu trưng cho quyền lực, sự quý phái để làm toát lên vẻ đẹp thời thượng trong ngày trọng đại, Black - White - Gold còn cho thấy sự táo bạo, phá cách mà không phải kênh cưới nào cũng dám thử nghiệm.
 Chỉ những tone màu này mới biểu lộ được tốt nhất, đầy đủ nhất tinh thần của concept “The Elite”.
Sân khấu là điểm nhấn ấn tượng nhất của triển lãm, được thiết kế nhiều lớp, tạo cảm giác sâu, bí ẩn với người xem nhưng không quá nhiều chi tiết rườm rà và rối mắt. Đây cũng là khu vực diễn ra các hoạt động nổi bật của HWP, sôi nổi nhất là Wedding Fashion Show diễn ra từ 19h30 – 21h hàng ngày. HWP vốn rất nổi tiếng về sân khấu thời trang nhờ décor được đầu tư tỉ mỉ, chất lượng của các wedding collections cũng như dàn mẫu chuyên nghiệp. Năm nay, trên sàn diễn HWP 2018, các nhà thiết kế và các thương hiệu thời trang cưới hang đầu sẽ đưa ra những collection trend của năm 2019.
Giữ truyền thống hàng năm, Triển lãm Cưới HWP 2018vẫn luôn là điểm hẹn để các cặp đôi có cơ hội mua sắm với ưu đãi lớn nhất đến từ những thương hiệu dịch vụ cưới hàng đầu với chương trình Best Deal Best Wedding.
Đặc biệt, mua sắm tại HWP 2018 còn đem lại cho khách cơ hội nhận quà tặng lớn theo chương trình Mua hàng đổi quà. Với những hoá đơn mua hàng từ 10 triệu đồng trở lên, khách sẽ nhận được gói du lịch trăng mật 3 ngày 2 đêm tại Resort 4 sao ở Đà Lạt/Hạ Long. Với những hoá đơn mua hàng từ 5 triệu đồng trở lên, khách sẽ nhận được gói du lịch trăng mật 2 ngày 1 đêm tại Resort 4 saoở Đà Lạt/Hạ Long. Chương trình áp dụng cho tất cả đơn hàng mua sắm tại Triển lãm, không được cộng dồn các hoá đơn.
 HWP vốn rất nổi tiếng về sân khấu thời trang nhờ décor được đầu tư tỉ mỉ
Bên cạnh đó, Triển lãm Cưới HWP 2018 còn có nhiều hoạt động thú vị thu hút và gây ấn tượng với khách. Chỉ cần đăng ký tham gia online tại website: trienlamcuoihwp2018.vn, khách tới triển lãm sẽ nhận quà door gift là một cuốn Catalogue Cưới HWP 2018.             
Thử làm cô dâu – một trong những hoạt động thu hút được nhiều người tham gia nhất – tiếp tục được tổ chức trong tất cả các ngày diễn ra triển lãm, từ 9h đến 21h hàng ngày. Mỗi điểm triển lãm (Hà Nội và TP Hồ Chí Minh) có 100 suất thử làm cô dâu hoàn toàn miễn phí. Người đăng ký tham gia sẽ được các chuyên gia hàng đầu làm tóc, make up, được thử áo cưới và chụp hình cưới mà không phải chi trả bất cứ chi phí nào.
Lucky Draw được tổ chức 2 lần/ngày vào các khung giờ 11h15 và 16h hàng ngày với nhiều giải thưởng giá trị và thiết thực cho lễ cưới như kỳ nghỉ trăng mật; các gói dịch vụ cưới cao cấp: Nhẫn cưới kim cương, chụp album cưới, váy cưới cao cấp, áo dài cưới cao cấp...
Wedding Workshop cũng tổ chức 2 lần/ngày vào các khung giờ 10h và 16h30 hàng ngày với nội dung tư vấn về cách làm tóc, trang điểm, trang trí tiệc cưới… theo trend cưới 2018 – 2019. Chủ trì workshop là những chuyên gia có tiếng trong ngành dịch vụ cưới, như ở TP. HCM sẽ có workshop do nghệ nhân bánh cưới topping Ngọc Trần chủ trì…
Chuẩn bị bước vào hôn nhân, cặp đôi nào cũng mong ước biết trước tương lai trong cuộc sống lứa đôi. Trắc nghiệm tình yêu hôn nhân bằng lá bài Tarot diễn ra vào 14h hàng ngày sẽ là sân chơi thú vị cho các cặp đôi tại HWP 2018.
Đặc biệt, tại khu trưng bày Honeymoon Tour and PackageTriển lãm còn kết hợp với các khu nghỉ dưỡng 4 -5 sao như The Imperial Hotel Vung Tau, Merperle Hòn Tằm, L’Alyana Ninh Vân Bay, La Veranda Resort Phú Quốc MGallery by Sofitel... để giới thiệu các gói honeymoon, pre-Wedding, wedding...
Khách mời của Triển lãm Cưới HWP 2018: KOL/nghệ sĩ/người mẫu Quang Đại, ban nhạc đến từ Philippines, nghệ nhân bánh cưới Ngọc Trần và các ca sĩ nổi tiếng.