Tỉnh lộ 421B xuống cấp gây ô nhiễm

Nguyễn Trường
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhiều tháng nay, gần 100m đường Tỉnh lộ 421B đoạn đi qua xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai (con đường độc đạo đi vào khu di tích danh thắng chùa Thầy) bị xuống cấp nghiêm trọng, gây khó khăn cho người và phương tiện giao thông khi đi qua đây.

Không chỉ có vậy, sự xuống cấp của đoạn đường này còn gây ra bụi làm ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến việc quan sát của các chủ phương tiện giao thông. Sau nhiều lần người dân kiến nghị, những ngày gần đây, UBND huyện Quốc Oai giao cho Ban Quản lý dự án huyện cải tạo lại toàn bộ gần 100m mặt đường ở đây.
Tuy nhiên, việc cải tạo chỉ mang tính chất đối phó được thể hiện bằng việc Ban Quản lý dự án chỉ dải đá cấp phối lên bề mặt đoạn đường khiến việc đi lại càng thêm khó khăn, nhất là với người đi xe máy, xe đạp. Bên cạnh đó, tình trạng ô nhiễm do bụi gây ra cũng càng thêm nghiêm trọng (xem ảnh) khiến người dân bức xúc trước sự tắc trách của Ban Quản lý dự án và đơn vị thi công tuyến đường.
Để đảm bảo cho việc đi lại của người dân khi qua đây, đề nghị UBND huyện Quốc Oai chỉ đạo Ban Quản lý dự án và đơn vị thi công sớm tu sửa lại đoạn đường Tỉnh lộ 421B đi qua xã Yên Sơn, đặc biệt là dịp lễ hội truyền thống chùa Thầy đang đến gần.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần