Tinh nhuệ, hiện đại, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo

Hải Dương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 1/2, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải đã tiếp đoàn Bộ Tư lệnh Hải quân do Thiếu tướng Trần Hoài Trung - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ Tư lệnh dẫn đầu đến thăm, chúc Tết Đảng bộ Hà Nội.

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải tặng quà Bộ Tư lệnh Hải quân.

Báo cáo đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội, Thiếu tướng Trần Hoài Trung cho biết, cán bộ, chiến sĩ Quân chủng Hải quân phấn khởi khi chứng kiến trong năm qua, Thủ đô đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị, đạt được kết quả toàn diện trên các lĩnh vực. 
Hòa chung không khí thi đua yêu nước cùng Thủ đô và cả nước, cán bộ, chiến sĩ Quân chủng Hải quân cũng đã nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ được giao, trong đó có một số nhiệm vụ được hoàn thành xuất sắc; đặc biệt luôn cảnh giác, nắm chắc tình hình, tham mưu kịp thời, bảo đảm vũ khí trang bị, làm tốt công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu cao.

Cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của TP Hà Nội đối với Quân chủng Hải quân, Thiếu tướng Trần Hoài Trung khẳng định, đây là nguồn động lực to lớn để lực lượng phấn đấu, quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ năm 2018, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo của Tổ quốc, đóng góp duy trì môi trường hòa bình, tăng cường mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp với các nước trong khu vực và trên thế giới.

Cảm ơn tình cảm của cán bộ, chiến sĩ Quân chủng Hải quân, đồng chí Hoàng Trung Hải khẳng định, Hà Nội có được môi trường hòa bình, bình yên để tập trung xây dựng và phát triển có công rất lớn của QĐND Việt Nam trong đó có sự đóng góp quan trọng của cán bộ, chiến sĩ Quân chủng Hải quân, những người con của Tổ quốc làm nhiệm vụ ở vị trí tiền tiêu, sẵn sàng hy sinh bảo vệ chủ quyền biển đảo.

Bí thư Thành ủy bày tỏ vui mừng, tự hào về lực lượng Hải quân Nhân dân Việt Nam đã có bước phát triển lớn mạnh, làm chủ được phương tiện chiến đấu hiện đại, sẵn sàng chiến đấu cao; đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2017, bảo toàn chủ quyền lãnh thổ, bảo vệ được môi trường sản xuất an toàn cho hàng triệu ngư dân trên biển.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thủ đô, đồng chí Hoàng Trung Hải chúc cán bộ, chiến sĩ Quân chủng Hải quân một năm mới dồi dào sức khoẻ, gia đình hạnh phúc, đạt nhiều thành công hơn nữa trong năm 2