Tình tiết mới nhất vụ trọng án 2 vợ chồng bị sát hại trong đêm ở Hưng Yên

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Thông tin từ Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đơn vị vừa ra Quyết định khởi tố vụ án giết người khiến 2 vợ chồng anh Đặng Văn Trường (41 tuổi) và chị Nguyễn Thị Hoa (40 tuổi) trú tại khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu (TP Hưng Yên) tử vong vào ngày 17/8.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, hiện đơn vị đang tích cực áp dụng các biện pháp nghiệp vụ để truy tìm hung thủ gây án. Bước đầu xác định đặc điểm nhận dạng của nghi phạm trong vụ án: Nam thanh niên khoảng 20 đến 35 tuổi; tầm cao 1,65m đến 1,73m; đầu đội mũ lưỡi trai; đi giầy cỡ khoảng 40 - 41 (cỡ Việt Nam) nhãn hiệu Adidas màu tím than, mỗi bên má giầy có ba sọc trắng, vùng cổ giầy có viền trắng bao quanh; đi tất cổ ngắn màu xám; mặc quần dài và áo tối màu.
 Hiện trường trong căn nhà xảy ra vụ án. (ảnh: Công an tỉnh Hưng Yên).
Cũng liên quan đến vụ việc này, trước tính chất nghiêm trọng của vụ án, ngày 19/8, Thượng tướng Lê Quý Vương - Thứ trưởng Bộ Công an đã trực tiếp xuống hiện trường ghi nhận tình hình và chỉ đạo công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an khẩn trương truy bắt hung thủ.
 Đôi giày và tất, nghi của hung thủ gây án được lực lượng chức năng tìm thấy ở gần hiện trường vụ án. (ảnh: Công an tỉnh Hưng Yên).
Vụ án trước đó xảy ra vào khoảng 0 giờ 30 sáng ngày 17/8, tại phường Hồng Châu, TP Hưng Yên (tỉnh Hưng Yên). Thời điểm trên, theo các nhân chứng, một đối tượng bịt mặt đột nhập vào nhà riêng của vợ chồng anh Đặng Văn Trường (41 tuổi), ra tay sát hại anh Trường và vợ khi hai vợ chồng đang nằm ngủ trong nhà. Sau khi gây án, đối tượng đã nhanh chóng leo qua tường rào và bỏ trốn khỏi hiện trường.
Đến thời điểm mọi người phát hiện vụ việc, anh Trường đã tử vong tại chỗ, còn vợ anh là Nguyễn Thị Hoa (40 tuổi) được người thân đưa đi cấp cứu Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) nhưng do vết thương quá nặng, đến 8 giờ sáng cùng ngày cũng đã tử vong...
Vụ án đang được cơ quan công an tích cực điều tra, truy bắt hung thủ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần