Xe ô tô dừng đỗ ngược chiều trên phố Hoàng Hoa Thám

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xe ô tô thản nhiên dừng đỗ ngược chiều trên đường Hoàng Hoa Thám, gây cản trở, mất ATGT.

Xe ô tô dừng đỗ ngược chiều trên đường Hoàng Hoa Thám. Ảnh do độc giả cung cấp.
Phản ánh đến báo Kinh tế & Đô thị, người dân sinh sống tại đây cho biết, thời gian gần đây, bắt đầu từ sau 22h ngày hôm trước đến rạng sáng ngày hôm sau, đường Hoàng Hoa Thám lại rơi vào tình trạng mất ATGT.
Theo phản ánh của người dân, nguyên nhân dẫn đến tình trạng xe xuất phát từ việc hàng chục phương tiện, chủ yếu là xe tải biến lòng đường thành nơi dừng đỗ phương tiên. Điều đáng nói, không chỉ dừng đỗ phải bên phải chiều đi của mình, nhiều phương tiện còn thản nhiên dừng đỗ ngược chiều gây cản trở giao thông. Tình trạng trên diễn ra đặc biệt nghiêm trọng tại đoạn qua dự án Sun Grand City.
Xe ô tô dừng đỗ ngược chiều trên đường Hoàng Hoa Thám. Ảnh do độc giả cung cấp.

Cũng theo những người dân nơi đây cho biết, những hành vi trên đã diễn ra liên tục trong nhiều ngày qua, nhưng chưa được các cơ quan chức năng quan tâm xử lý một cách thỏa đáng. “Chúng tôi đã nhiều lần phản ánh với các lực lượng chức năng nhưng chưa được xử lý triệt để”, một người dân cho biết.

Được biết, theo Điều 5, Nghị định 46/2016/NĐ-CP quy định về mức xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt, hành vi dừng xe, đỗ xe ngược với chiều lưu thông của làn đường sẽ bị phạt tiền từ 300 - 400 ngàn đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần