“Tình yêu và tham vọng” tập 34: Đám cưới Tuệ Lâm và Minh được rục rịch chuẩn bị

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Điểm mấu chốt nhất của tập 34 bộ phim “Tình yêu và tham vọng” là sau rất nhiều trăn trở, Minh quyết định sẽ cưới Tuệ Lâm. Thông tin được công bố chính thức trong bữa tiệc của toàn công ty. Sau rất nhiều tập phim khán giả bực tức với nhân vật Tuệ Lâm, thì trong 2 tập phim được phát sóng gần đây, cô được khán giả thương cảm.

Không được đáp lại tình yêu, suy nghĩ chạy trốn ra nước ngoài để quên Minh khiến Tuệ Lâm rơi vào căn bệnh trầm cảm nặng

Nick name Hường Phạm bình luận: “Chả thấy phim nào phức tạp như phim này”. Quả đúng như vậy, một bộ phim dài dự kiến 60 tập nhưng mỗi tập là cả một loạt các diễn biến mà tưởng có thể sắp kết chuyện. Người xem đi từ cảm xúc bằng lòng, hy vọng rồi lại thất vọng, thương cảm.
Trong tập 34 bộ phim “Tình yêu và tham vọng”, mối quan hệ giữa Tuệ Lâm - Minh - Linh - Sơn vẫn là một mớ bòng bong. Trong khi một mặt Linh thể hiện mình đã không thể rời bỏ cảm xúc với Minh. Cho dù bạn thân khuyên cô đừng nghĩ về vị Tổng giám đốc này nữa, bởi vì anh ấy có quá nhiều mối duyên nợ không thể trả hết cho Tuệ Lâm, nên càng không thể rời bỏ cô ấy.
Cảm thấy mắc nợ Tuệ Lâm rất nhiều, nên Minh đi đến quyết định cầu hôn với cô
Đúng là một nhân vật nội tâm như Minh, không thể làm ngơ với Tuệ Lâm. Khi thấy Tuệ Lâm vào viện thăm mẹ mình - bà Khuê, rồi thất thần đi ra ngoài đường, không quan tâm xe đụng phải, Minh lo lắng và đưa cô về nhà mình. Trong lòng anh ngổn ngang suy nghĩ duyên nợ.
Đặc biệt, từ việc biết Tuệ Lâm có ý định ra nước ngoài định cư để chạy trốn, để quên mình, Minh đã ngỏ lời cầu hôn với Tuệ Lâm: “Chúng ta sẽ bên cạnh nhau, sẽ cưới nhau, đây là điều thật sự anh muốn làm, anh sẽ cố gắng làm tốt”.
Ôm Tuệ Lâm vào lòng, trong khi người con gái bên anh hạnh phúc bởi lời cầu hôn này, thì ánh mắt, khuôn mặt của Minh vẫn không biểu hiện được cảm xúc của niềm vui.
Bởi vì trước đó, một mặt bà Khuê nói với con trai bà sẽ không can thiệp vào chuyện tình cảm của Minh nữa. “Từ giờ cuộc đời của con tùy con quyết định, mẹ không đặt gánh nặng lên vai con nữa. Suy cho cùng đó là hy vọng của bố, là trăn trở của mẹ nhưng không phải là khát vọng của con. Còn công ty mẹ sẽ cố gắng sống tốt ngày nào thì điều hành công ty ngày đó, còn nếu mẹ chết công ty sẽ đi theo mẹ” - bà Khuê bày tỏ.
Lễ đính hôn của đôi trẻ được bà Khuê vui vẻ công bố trước toàn thể công ty
Nhưng mặt khác bà lại tỉ tê về ơn nghĩa, ước vọng của cha của mẹ, về trách nhiệm của một người con. Trong khi nhân vật Minh là một người sống trọng tình. “Mẹ có đòi hỏi ở con điều gì không, con đã làm được gì giúp mẹ chưa, bố con mất để lại đống nợ chồng chất và Hoàng Thổ đứng trước nguy cơ phá sản. Con mới 15 tuổi chỉ biết học hành, mơ mộng trăng sao trên trời. May sao lúc đó bố của Tuệ Lâm góp vốn và huy động người khác góp cùng.
Cuộc sống ngoài tình yêu bản thân thì còn nhiều điều khác quan trọng hơn, đó là sự nghiệp, gia đình và biết ơn giúp mình khi hoạn nạn. Con bảo con hiểu thì con đừng nói suông mà trả lời bằng hành động với mẹ, với Tuệ Lâm đi. Mẹ không còn sống được bao lâu nữa, tâm nguyện cuối cùng của mình là mong con và Tuệ Lâm nên vợ chồng, 2 đứa điều hành công ty. Con cảm thấy con không đáp ứng được thì mẹ không còn đứa con trai này nữa”.
Chưa kể, Minh hiểu, việc Tuệ Lâm định ra nước ngoài là để chạy trốn tình yêu. Anh rất sợ, việc cô từng bị trầm cảm, từng làm điều dại dột nguy hiểm đến tình mạng khi không có được tình yêu. Minh sợ anh không kịp ngăn cô.
Linh bất ngờ trước thông tin đính hôn. Khi có cơ hội ngồi riêng với Minh cô đã bày tỏ cảm xúc ở con tim mình
Một lễ đính hôn và đám cưới trong tương lai của Minh và Tuệ Lâm được bà Khuê công bố trước toàn thể công ty. Linh ngỡ ngàng, không giấu được nỗi buồn. Cô rời khỏi bàn tiệc ra ngoài đứng một mình lặng yên. Đêm đã về khuya, Linh gọi điện cho Minh để chúc mừng. Nghe giọng Linh, anh biết cô đang uống rượu và hỏi cô ở đâu. Nhưng Linh dập máy. Và Minh vẫn tìm được Linh. Một màn bày tỏ tình yêu vừa đủ để lay động con tim Minh đã được Linh thể hiện.
“Kể cũng lạ, mỗi lần tôi gặp nguy hiểm đều có anh ra tay giúp đỡ: Khi tôi ngã xuống thác, khi tôi bị ngã xuống hồ bơi, khi tôi bị nhốt trong công ten nơ”. Linh khuyên Minh lần sau không nên làm như thế, sẽ khiến cho cô hiểu lầm. Cô chỉ vào tim và bảo thấy khó chịu.
Linh bày tỏ “tôi thích anh, và nghĩ anh cũng thích tôi. Chắc là tôi say rồi đúng không, và đây chỉ là một giấc mơ. Tôi không thể ngừng nghĩ về anh”. Một nụ hôn được Linh chủ động đặt vào môi Minh. Những giọt nước mắt, những cảm xúc chân thật nhất của một cô gái dành cho chàng trai đã được thể hiện ra hết khi cô vừa tỉnh vừa say.
Tập 34 bộ phim ''Tình yêu và tham vọng'' là tập phim khiến khán giả hài lòng nhất về diễn xuất của 3 nhân vật chính: Linh - Minh - Tuệ Lâm

Khán giả xem truyền hình cho rằng đây là tập phim có nhiều phân đoạn nội tâm phức tạp nhưng cả 3 diễn viên đóng vai Tuệ Lâm - Minh - Linh đều diễn rất đạt. Fan cứng của phim với nick name Lê Thị Minh Tâm cho biết: “Tập hôm nay khi Linh tỏ tình với Minh, mình cũng thấy cảm động. Đoạn Minh lái xe chở Linh về trong sự rối bời mình thấy rất hay. Minh đã cố gắng gạt qua cơn say nắng Linh nhưng Linh lại làm khơi dậy tình cảm ấy. Mình thấy Minh và Linh đều diễn rất hay, thể hiện được nội tâm nhân vật, tình yêu chân thành và sâu sắc. Hình ảnh Linh gõ gõ vào trái tim làm mình thấy rất xúc động. Cô ấy yêu Minh bằng tình yêu chân thành nhất”.
Nick name Trà My thì cho biết: “Nếu ở ngoài đời thì chốt hạ sẽ là đám cưới vô cùng hoành tráng của Minh - Lâm, đôi trai tài - gái sắc, môn đăng - hộ đối. Còn phim thì sẽ kiểu bỏ hết tất cả để chạy theo tiếng gọi trái tim. Xin thưa là chỉ có trên phim thôi nha nha nha! Nên là lại phải xem tiếp”.
Tập 35 của phim “Tình yêu và tham vọng” sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 vào 21 giờ 30 phút ngày 20/7.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần