“Tình yêu và tham vọng” tập 39: Linh bị lừa đi phục vụ từ A-Z cho chủ đầu tư

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Không chỉ bị mất uy tín với dự án Bình An vì nhận tiền đặt cọc trước của khách hàng, Linh tiếp tục bị đám người cài cắm của Bách Hợp lừa, bảo đi đàm phán với chủ đầu tư, nhưng thực chất là để phục vụ từ A-Z. Đó là tình tiết được hé lộ trong tập 39 phim “Tình yêu và tham vọng”

Tổng giám đốc Minh và Tuệ Lâm dùng bữa tối nhưng không dừng tranh cãi về Phan Hoàng Linh

Trong tập 38 phim "Tình yêu và tham vọng", Bách Hợp thuê người mồi chài bà Đào (vợ của bố Linh) để đặt cọc, mua dự án Bình An. Bà Đào dùng số tiền lấy được cho dân xã hội vay nặng lãi, với suy nghĩ sớm kiếm được số tiền lớn để đổi ngôi nhà cũ kỹ trong ngõ.
Trong 4 khách hàng bị bà Đào lừa lần này, có 1 người là chủ mưu muốn đưa bà vào vụ lùm xùm để gây rối loạn tại công ty Hoàng Thổ, tung tin hỏa mù về dự án không đảm bảo tính pháp lý, khiến 125/138 khách hàng rút tiền đầu tư khỏi dự án.
Dự án Bình An bị tẩy chay trong vòng một nốt nhạc. Quân cán thân cận của Tổng giám đốc Bách Hợp bày tỏ với sếp: “Lần này em không làm gì cả, chỉ búng một cái thì scandal diễn ra như dự kiến”.
Cách tỏ tình đáng yêu của 2 vai phụ đã tạo cảm xúc vui nhộn trong tập 39 phim ''Tình yêu và tham vọng''

Ở diễn biến khác, bà Đào tiếc tiền đi đòi nợ và bị đánh. Linh nghe tin đến cứu, người của Bách Hợp cài trong Hoàng Thổ vội đến báo cho Tổng Giám đốc Minh, khiến anh lao xe đuổi theo Linh để kịp thời bảo vệ cô. Trước tình cảnh dân xã hội đánh đập, kề dao dọa 3 mẹ con Linh, anh hùng đã có mặt kịp thời cứu mỹ nhân, không sợ mà còn đưa cả 3 người về an toàn.
Thông tin Minh đi cứu Linh đến tai vợ sắp cưới - Tuệ Lâm, khiến cô nổi trận lôi đình, chất vấn Minh: “Nếu đó không phải là Phan Hoàng Linh anh có hành động như vậy không? Anh có biết cả công ty nói anh chỉ vì một con đàn mà hết lần này đến lần khác bỏ qua lỗi cho cô ta. Chỉ có thể cô ta hay người nhà cô ta có việc là anh lao đi giúp”.
Trong cái họa có cái may, gia đình xảy ra tai họa, mất gần một tỷ tiền. Để lo trả cho 4 vị khách tin bà Đào mà đặt cọc nhà, Linh quyết định dùng số tiền tiết kiệm và bán xe ô tô để trả nợ cho dì. Bà Đào sau sự việc, thấy đứa con chồng lâu nay mình nghĩ khác máu tanh lòng ra sức che chắn cho mình khỏi những cú đấm, trả nợ cho bà; trong khi đó con gái dứt ruột đẻ ra thấy mẹ gặp họa nhưng vẫn vui vẻ đi chơi cùng bạn. Bà Đào hiểu tấm lòng của Linh. Nhưng khi tình cảm của bà Đào dành cho Linh cũng là lúc đứa em gái lại tiếp tục ganh tị và gây chuyện.
Linh bị nhân viên lừa đi tiếp khách từ A-Z

Trong tập 39 phim “Tình yêu và tham vọng”, Minh và Tuệ Lâm ngồi ăn trong không gian nhà hàng sang trọng, một khoảng không hiếm hoi chỉ có 2 người nhưng lại bắt đầu bằng những cuộc tranh luận, mà nhân vật chính của câu chuyện lại là Phan Hoàng Linh.
“Em biết dù anh đã đưa ra quyết định nhưng trong lòng anh không hề muốn như vậy. Vì em thúc ép” - Tuệ Lâm nói. Trong khi đó, Minh cho rằng, anh làm vì anh thấy đúng. Minh bày tỏ: “Chúng ta có thể không bàn công việc ở đây được không?” Nhưng Tuệ Lâm vẫn không ngừng đay nghiến: “Không biết từ lúc nào cô Linh luôn xuất hiện trong các cuộc cãi vã  của chúng ta. Ngay cả lúc này, anh nói không muốn nhắc gì về cô ta, nhưng em có thể nhìn trong thâm tâm anh, lúc nào cô Linh cũng hiện hữu”.
Ở diễn biến khác, Linh lại bị đám quân cài cắm của Bách Hợp lừa bịp để đi gặp ông Bách nhằm mong đàm phán lại nhà đầu tư cho dự án Bình An. Trên thực tế, họ liên lạc với ông Bách để bày tỏ Linh đến để phục vụ ông từ A đến Z. Có thể tình tiết kịch tính sẽ được đẩy đến cao trào, hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn ở tập 39 phim “Tình yêu và tham vọng”, phát sóng lúc 21 giờ 30 ngày 29/7.
Preview tập 39 phim “Tình yêu và tham vọng”