"Tình yêu và tham vọng" tập 53: Minh khẳng định "chủ quyền" với Linh

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dù Linh ra sức quan tâm đến Minh, nhưng cách thể hiện tình của anh chàng này vẫn còn do dự. Tuy nhiên, trong tập 53 phim “Tình yêu và tham vọng” trước tình huống Thiên tán tỉnh Linh, Tổng Giám đốc Hoàng Thổ đã khẳng định chủ quyền với Linh.

Sơn cay đắng nói với Minh: Có Tuệ Lâm si mê cậu cả đời, Phan Hoàng Linh luôn sát cánh bên cạnh nhưng lòng cậu lại để tận Phú Yên nơi Thùy Chi sinh sống.

Trong tập 52 phim “Tình yêu và tham vọng” thông báo với bố và dì con quay lại Công ty Hoàng Thổ để làm việc. Cả bố và dì của Linh đều khuyên can không nên quay lại: “Chỗ đó gây cho con bao ấm ức con quay lại đó làm gì?” - bố của Linh trao đổi. Bố của Linh bảo rằng ông lo lắng và khuyên Linh hãy tỉnh táo vì Minh còn rất nhiều trách nhiệm với công ty, với gia đình chưa kể anh ta còn là bạn thân của Sơn.

Minh trả lời Linh về việc anh đã hủy đám cưới với Tuệ Lâm. Minh hỏi Linh cô sao chứ, Linh nói rằng: “Đúng ra là bây giờ thì tôi không sao, nhưng trước đó tâm trạng của tôi không được tốt lắm. Tối qua tôi thấy anh đi gặp bố chị Tuệ Lâm trong lòng tôi thấy bất an”.

Không ngoài dự đoán của khán giả trong phần preview đã hé lộ trước đó, Linh nắm tay Minh chạy băng qua một con ngõ nhỏ để tìm nước nước mát sơ cứu vết bỏng. Gương mặt Linh trông có phần lo lắng, trong khi Minh vô tư để người đẹp nắm tay mình dẫn đi, gương mặt lại có phần... thích thú.

Sơn nói trúng tim đen của Minh và Phan Hoàng Linh đã đứng ngoài nghe toàn bộ sự việc.

Xen kẽ câu chuyện tình của Minh và Linh không chỉ có Tuệ Lâm mà còn có Thiên. Bước chân đến công ty, Linh được Thiên tặng 99 đóa hồng rồi tuyên bố với tất cả mọi người: “Kể từ ngày hôm nay cô gái này sẽ nhận được sự che chở và bảo vệ của tôi. Bất kỳ ai cũng không được làm tổn tương đến cô ấy, kể cả sếp tổng”.

Tuệ Lâm tâm sự về việc hủy hôn với nhân viên cũ, cô bảo đừng quan tâm nữa. Tuệ Lâm muốn kết thúc tất cả mọi chuyện liên quan đến Minh. “Em và Minh có duyên nhưng không có phận” - Tuệ Lâm bày tỏ. Cô quay lại công ty, đúng lúc Minh đang ân cần lấy áo của mình đắp cho Linh, để cô ngủ ngon. Chứng kiến thái độ của Minh dành cho Linh, Phó Tổng giám đốc Công ty Hoàng Thổ cũng như Sơn đã hiểu sự sâu nặng của tình yêu giữa Minh và Linh.

Tuệ Lâm cho rằng, mình đã yêu đương mù quáng đánh mất cả bản thân. Cô cho rằng mình cứ yêu hết lòng thì sẽ nhận được những gì xứng đáng. Nhưng tình yêu vốn dĩ là chuyện của 2 người, chỉ 1 người cố gắng mãi mãi là không được. Cô nói với Sơn, cô sẽ rời khỏi Việt Nam không phải để chạy trốn mà muốn khởi đầu lại cuộc sống của mình. Tuệ Lâm cũng dành 1 phần tài sản của mình để xây dựng ngôi trường cho bọn trẻ mồ côi ở Phú Yên - nơi Thùy Chi đang sinh sống.

Thiên tiếp tục tán tỉnh Linh, tấn công mạnh mẽ hơn khiến Minh phải khẳng định chủ quyền.

“Tình yêu và tham vọng” tập 53, Sơn đã đưa cho Minh cặp tài liệu mà Tuệ Lâm nhờ anh đưa. Rất bất ngờ, đó là giấy tờ cứu Minh giữ được vị trí trong công ty. Sơn cho rằng, từ đầu đến cuối Tuệ Lâm đều dành tình cảm cho Minh. “Ông có một Tuệ Lâm si mê ông cả đời, một Phan Hoàng Linh sát cánh bên ông nhưng lòng ông lại hướng về Thùy Chi mãi tận Phú Yên” - Sơn bày tỏ.

Kịch tính trong tập 53 phim “Tình yêu và tham vọng” là việc Thiên tiếp tục buông những hành động tấn công Linh, rủ rê cô đi giải khuây cùng anh ta. Đúng lúc đó, Minh xuất hiện và yêu cầu: Buông cô ấy ra. Thiên hỏi tư cách của Minh là gì mà đưa ra yêu cầu đó. Minh đáp lại: Nếu cô ấy là bạn gái của tôi thì sao.

“Tình yêu và tham vọng” tập 53 sẽ được phát sóng lúc 21 giờ 30 ngày 1/9 trên sóng VTV3.

Preview “Tình yêu và tham vọng” tập 53: