“Tình yêu và tham vọng” tập 55: Khán giả hô hào Diễm My nên dừng đóng vai nữ chính

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 21 giờ 30 tối 7/9, tập 55 phim “Tình yêu và tham vọng” sẽ được công chiếu. Trong tình huống Minh nói nếu tiến xa hơn trong quan hệ với Linh sợ mang lại hạnh phúc cho cô khiến fan của bộ phim này càng bực bội, không dừng phê bình.

Càng về những tập cuối, từ diễn xuất đến tình tiết kịch bản trong phim ''Tình yêu và tham vọng'' càng khiến khán giả thất vọng

tập 54 “Tình yêu và tham vọng”, với màn “cài bẫy” rất ga lăng của Sơn, khiến cho Minh phải thốt ra: Ừ tôi yêu cô ấy, không hiểu yêu từ khi nào, đủ để Linh bất ngờ đứng đằng sau và nghe được. Sơn nói với Linh: Coi đây là màn làm hòa của anh. Nhưng phải nói đây là màn vì bạn, vì người mình yêu một cách rất chân tình của Sơn.

Tình yêu giữa Linh và Minh đúng là: “Tình trong như đã mặt ngoài còn e”. Và phải chờ một cú bẫy bất ngờ lời nói yêu mới có thể thổ lộ ra được. Tuy nhiên, điều bất ngờ hé lộ trong tập 55 của phim “Tình yêu tham vọng”, không phải Linh và Minh sẽ ngay tức khắc thể hiện tình yêu thương, mà Minh lại bày tỏ với Linh: "Nếu chúng ta bước qua ranh giới đó liệu mối quan hệ này có tốt đẹp không? Trên cuộc đời này tôi sợ nhất là bản thân mình không thể bảo vệ người yêu. Và thực tế đã chứng minh rất nhiều lần tôi không thể mang lại hạnh phúc cho những cô gái bên cạnh".

Hình ảnh Linh mắt đỏ hoe nghe Minh nói những lời trên, không hiểu đây là sự thương cảm hay sự thất vọng vì trước đó cô vừa kịp vui mừng vì được chàng thốt ra lời yêu. Khán giả Bùi Mỹ Hạnh cho biết: “Tại sao đến tập này còn nói với nhau những câu nhạt như vậy?”. Khán giả Minh Thùy thì bày tỏ: “Phim đến tập 55 rồi, gần kết thúc mà vẫn chẳng có gì mới”.

 Trong khi đó, những vai diễn phụ như Phương, Đông, Sơn... lại chiếm được tình cảm của người xem

Nhiều khán giả tỏ ra mất kiên nhẫn với tình yêu của Minh và Linh. Một nhân vật nữ chính thiếu quyết đoán so với bản phim gốc, bỏ qua mọi lòng tự trọng để chạy theo Minh. Khán giả thất vọng nhất là tình tiết dù đã xảy ra rất nhiều chuyện nhưng Linh vẫn mang hồ sơ đến Hoàng Thổ để làm việc dưới chướng với người mình yêu.

Nhiều khán giả còn thẳng thắn: Nữ diễn viên chính trong phim có thể dừng đóng phim được không?. Alice Nguyễn còn nặng lời hơn khi nhận xét phim: “Chưa thấy bộ phim nào nội dung nhạt nhẽo như vậy. Nhân vật đóng không có chiều sâu để đọng lại trong suy nghĩ của khán giả, một phim chiếu giờ vàng đầu tư công phu từ hình ảnh đến nội dung mà không có lấy một giải (ý nói giả VTV awards 2020 - phóng viên), rồi hai nhân vật chính không có sự tương tác gì hết, chưa bao giờ xem một bộ phim vô vị như vậy”.

Khán giả Nguyễn Thúy An kêu gọi: “Phim có thể bớt chiếu cảnh Minh và Linh thay vào đó chiếu nhiều hơn đến các nhân vật khác có được không?”. Bởi vì, những vai diễn như cặp Phương (Huyền Lizzie) và Đông (Phan Thắng), Sơn (Thanh Sơn) lại diễn đạt và để nhiều ấn tượng hơn 2 vai chính của phim.

Tập 55 ''Tình yêu và tham vọng'' hé lộ tình tiết thân cận của Tổng Giám đốc Bách Hợp trèo kéo Sơn phản bội Hoàng Thổ.

Tập 55 “Tình yêu và tham vọng” Phương và Đông tiếp tục "trêu ngươi" nhau dù trong lòng vẫn còn yêu. Biết Đông vẫn còn quan tâm tới mình, Phương cố tình ôm ấp người đàn ông khác trong quán bar cố tình để 'phi công trẻ' nhìn thấy. "Chị là phụ nữ dễ dãi", Đông tức nói. Phương lên giọng thách thức: "Tôi dễ dãi đấy, thì sao nào?". Vậy là Đông cùng ngồi vào uống rượu với Phương.  

Trong khi đó, Sơn (Thanh Sơn) vẫn vô cùng đau khổ khi bị Linh từ chối tình cảm và chỉ coi như anh trai, chưa kể chuyện cơm không lành canh chẳng ngọt với Minh. Trong lúc Sơn đi bar mượn rượu giải sầu thì trợ lý của Kiều Phong tìm đến đặt vấn đề hợp tác.

"Bất ngờ quá, hôm nay chúng ta gặp nhau ở đây cũng là cái duyên. Tôi biết anh và Tổng Giám đốc Hoàng Thổ có bất hoà, thậm chí anh ta còn cướp cả người con gái mà anh yêu. Cho nên chúng ta có thể hợp tác". Sơn hỏi luôn: "Hợp tác thế nào?".

Diễn biến chi tiết phim “Tình yêu và tham vọng” tập 55 lên sóng tối thứ 2, 7/9 trên VTV3.

Preview tập 55 “Tình yêu và tham vọng”:

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần