“Tình yêu và tham vọng” tập 56: Minh và Linh ngọt ngào bên nhau

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tập 56 phim “Tình yêu và tham vọng” sẽ là những giây phút hạnh phúc và ngọt ngào của Minh và Linh. Khi Linh hỏi Minh có phải đang ghen với Thiên, anh đọc một màn khái niệm của ghen rồi nói: “Sắp tới anh sẽ phải học cảm xúc tiêu cực này rồi để em cảm thấy hạnh phúc hơn”.

Sau một tập phim với nhiều cung bậc rượt đuổi tình yêu, tập 56 phim "Tình yêu và tham vọng" dự báo là những màn ngọt ngào của Minh và Linh

Diễn biến tập 55 phim “Tình yêu và tham vọng” mở đầu bằng phân cảnh công ty Bách Hợp gặp khó khăn, Phong tìm cách hạ Hoàng Thổ nhưng chưa có cách nào. Đúng lúc đó, em rể là tay xã hội đen - Kỳ Lân bước vào đòi tiền đã giành giật ở dự án Vân Nam, Phong đã đánh vào tâm lý là tình yêu của Kỳ Lân với Tuệ Lâm. Phong cho em rể biết: “Tuệ Lâm bị tay Minh phản bội, nên đã bỏ đi biệt xứ rồi. Bố cô ta đang rất căm hận nên đã phải tìm đến tôi”.

Trong tập 55, tình yêu của Minh và Linh vẫn theo cách mèo vườn chuột. Trong khi Minh thừa nhận với bạn thân là mình thích Linh, nhưng vẫn không trực tiếp nói điều đó với cô. Diễn biến của câu chuyện đã thêm những tình tiết Thiên tặng hoa cho Linh, yêu cầu làm việc dưới quyền của cô khiến Minh ngỡ ngàng. Rồi Linh tìm gặp hỏi Minh, giả say để mong Tổng Giám đốc che chở… đều bất thành.

Tình yêu cũng sắp mỉm cười với Sơn.

Linh hỏi Minh: “Chẳng nhẽ nói thích tôi khó thế à?... Yêu đơn phương khổ sở như thế nào anh biết không, tôi thích anh từ lâu lắm rồi, anh thừa biết. Rõ ràng anh nói anh thích tôi, rõ ràng chúng ta đều biết điều đó. Tôi chỉ muốn nói tôi rất tủi thân…”.

Sau khi nghe những điều Linh nói, Minh bày tỏ: “Tôi đã suy nghĩ tình cảm cô dành cho tôi, và cả những mong muốn đền đáp trở lại… Nhưng những nỗi đau mà tôi từng trải qua giờ thành tôi sợ bản thân mình không đủ cảm xúc để trao cho bất kỳ ai khác. Vậy anh nói cho tôi biết: Anh có cảm xúc với tôi không?”. Kết thúc câu hỏi là màn khóa môi của Minh và Linh.

 Trái ngọt trong bụng Phương cũng là kết quả của cuộc tình hết lòng vì người mình yêu

Tập 56 phim “Tình yêu và tham vọng” sẽ là những giây phút hạnh phúc và ngọt ngào của Minh và Linh. Khi Linh hỏi Minh có phải đang ghen với Thiên, anh đọc một màn khái niệm của ghen rồi nói: Sắp tới anh sẽ phải học cảm xúc tiêu cực này rồi để em cảm thấy hạnh phúc hơn.

Ở diễn biến khác, Sơn có vẻ như sau khi thất bại với Linh đã có duyên với 1 cô gái khác, dù có phần hổ báo nhưng lại vụng về trong yêu. Ngoài ra, mối quan hệ của Phương và Đông cũng dự báo được hóa giải bằng dấu hiệu của việc có bầu. “Tình yêu và tham vọng” đang đi đến hồi kết phim, nhiều người dự đoán những cái kết ngọt ngào đang sắp diễn ra, tuy nhiên để đến được điều đó các nhân vật trong phim sẽ tiếp tục trải qua một vài biến cố khác.

Tập 56 phim “Tình yêu và tham vọng” sẽ được phát sóng lúc 21 giờ 30 ngày 9/9 trên kênh VTV3.

Priview tập 56 phim “Tình yêu và tham vọng”

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần