“Tình yêu và tham vọng” tập 59: Minh đánh mất chức Chủ tịch hội đồng quản trị vì bảo vệ tình yêu

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ông Thạch - bố của Tuệ Lâm đã thành công với âm mưu lật đổ mẹ con Minh. Giành hơn 50% số phiếu ủng hộ, còn Minh chỉ giành 48% khiến Minh mất chức Chủ tịch hội đồng quả trị công ty Hoàng Thổ vào tay ông Thạch. Đó là diễn biến của tập 59 phim “Tình yêu và tham vọng”.

Đại hội cổ đông của Công ty Hoàng Thổ diễn ra giữa lúc Minh gặp bất lợi vì để mất dự án đô thị thông minh.

Trong tập 58 phim “Tình yêu và tham vọng”, Phong tìm đến bố của Tuệ Lâm - ông Thạch, để tìm đồng minh, nhằm khiến 2 mẹ con Minh thân bại danh liệt. Cũng giúp bố Tuệ Lâm trả thù cho con gái mình.

Mặt khác, ở Công ty Hoàng Thổ các nhân viên cấp dưới phân tích với Minh nếu đối đầu với Phó Chủ tịch TP, công ty đứng trước nguy mất dự án đô thị thông minh. Hàng nghìn công nhân đang trông chờ vào quyết định của Minh, chưa kể nếu đối đầu Minh còn có nguy cơ mất chiếc ghế Tổng Giám đốc.

Phó Chủ tịch TP đã chủ động gặp Tổng Giám đốc Bách Hợp để nói rõ ông đã biết anh gài bẫy con trai ông. Phía Bách Hợp cũng ngả bài, hoặc là Bách Hợp có dự án thông minh hoặc là con trai của Phó Chủ tịch TP sẽ phải ra tòa. Và theo trao đổi, Bách Hợp đã giành được dự án đô thị thông minh như mặc cả.

 Có tỷ lệ phần trăm ủng hộ thấp hơn ông Thạch, nên Minh mất chức Chủ tịch Hội đồng quản trị

Bà Khuê đã phản ứng với Minh trước những đắn đo của Minh. Bà trách mắng cậu con trai vẫn nhất quyết vì một cô gái mà đẩy công ty vào tình huống nguy hiểm. Minh nói với bà: “Mẹ thừa biết phía Bách Hợp không bao giờ dừng lại, tên Phong sẽ dồn ép chúng ta đến cùng. Cuộc chiến này đã đến lúc phải dừng lại, hoặc là Bách Hợp, hoặc là Hoàng Thổ - 1 trong 2 công ty phải sụp đổ”.

Khác với mọi lần, sau khi nghe con trai nói, anh muốn bảo vệ người mình yêu, bà Khuê đã không còn căng thẳng với Minh, bà lắng nghe con, cùng tìm cách để giúp đỡ con trai. Bà quyết định sẽ chuyển nhượng toàn bộ cổ phần của mình để giúp con trai đứng vững vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị, có thể tiếp tục tác động đến chiến lược và sự phát triển của Công ty Hoàng Thổ. Tuy nhiên, sóng gió không dễ qua đi, ông Thạch – bố Tuệ Lâm đã gặp kín các cổ đông để vận động lật đổ mẹ con Minh.

Đó là hệ quả của việc lựa chọn bảo vệ người mình yêu, thay vì bỏ qua bất công và bảo vệ Hoàng Thổ

Trong tập 58 phim “Tình yêu và tham vọng” tình tiết Minh nói với Linh, anh có định vị của Linh, đó là tình yêu trong trái tim mình đã giúp cuộc chiến giữa tình yêu và tham vọng dịu bớt. Anh cho rằng, lúc cô vui hay cô buồn, Minh đều cảm nhận được hết. Anh nói: “Nếu buộc anh phải chọn giữa tình yêu và tham vọng thì em biết anh chọn gì mà?”.

“Tình yêu và tham vọng” tập 59, Thiên tìm đến nhà Ánh để xin lỗi nhưng gặp phải phản ứng của mẹ Ánh. Bà cho rằng anh đã làm con bà khổ còn mò đến đây làm gì. Bất ngờ khi cậu con trai quý tử của Phó Chủ tịch TP thấy áy náy thật lòng, nên quyết định quỳ trước nhà Ánh để mong nhận được sự tha thứ.

Trong tập 59, khán giả sẽ còn được chứng kiến những điều thú vị của cô gái lạ, dành nhiều hành động bạo lực với Sơn

Trong tập 59, những thi vị yêu đương của Minh và Linh sẽ còn được tiếp tục với nhiều màn diễn ấn tượng. Ngoài ra, Sơn đa tình cũng gặp phải đối thủ đáng gườm, đó là một cô gái luôn động tay động chân khiến Sơn phát bực, nhưng chắc chắn không dễ quên.

Tình tiết ấn tượng trong tập 59 đó là việc ông Thạch – bố của Tuệ Lâm đã thành công với âm mưu lật đổ mẹ con Minh. Giành hơn 50% số phiếu ủng hộ, còn Minh chỉ giành 48% khiến Minh mất chức Chủ tịch hội đồng quả trị công ty  Hoàng Thổ vào tay ông Thạch.

“Tình yêu và tham vọng” tập 59 sẽ được phát sóng lúc 21 giờ 30 phút ngày 15/9 trên VTV3.

Preview “Tình yêu và tham vọng” tập 59

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần