TNR Holdings Việt Nam lựa chọn Quỳnh Chi Land là đơn vị phân phối chiến lược

Nguyên Hưng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Là nhà phân phối mới trên thị trường bất động sản, tuy nhiên uy tín và thương hiệu Quỳnh Chi Land (QCL) đã được khẳng định bằng việc phân phối hàng loạt các siêu dự án. Đặc biệt là các dự án mang thương hiệu TNR Stars (thuộc TNR Holdings Việt Nam): TNR Stars Đồng Văn, TNR Stars Tân Trường.

 Ông Tạ Văn Hiếu, Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư QCL.

Với đội ngũ hơn 100 cán bộ nhân viên là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Quỳnh Chi Land đã và đang được đối tác cùng khách hàng gửi trọn niềm tin khi lựa chọn nơi an cư cho cả gia đình. Uy tín, chất lượng, sự tận tâm luôn được Quỳnh Chi Land lấy làm kim chỉ nam hành động trong suốt quá trình xây dựng, hoạt động và phát triển.

Ông Tạ Văn Hiếu – Tổng giám đốc Quỳnh Chi Land chia sẻ: “Định hướng phát triển của Quỳnh Chi Land là hành động theo đúng tiêu chí là chất lượng và niềm tin được đặt lên hàng đầu, chứng minh bằng công việc, hành động và các sản phẩm cụ thể và đưa đến cho khách hàng – đối tác những dịch vụ tốt, đẳng cấp nhất”.

Trong thời gian qua, tên tuổi của thương hiệu Quỳnh Chi Land liên tục đượng nâng cao khi được chọn làm đối tác phân phối chiến lược cho phân khúc sản phẩm mới do TNR Holdings Việt Nam phát triển - TNR Stars như: dự án TNR Stars Tân Trường, TNR Stars RiverSide.

Với sự uy tín trên thị trường mà Quỳnh Chi Land gặt hái được trong thời gian qua cùng với thành công trong triển khai các dự án của TNR Holdings Việt Nam, ngày 03/12 tới đây, Quỳnh Chi Land cùng TNR Holdings sẽ chính thức ký kết “Đại lý chiến lược dự án TNR Stars Đồng Văn”. TNR Stars Đồng Văn là một trong những dự án trọng điểm tại thị trường Hà Nam do TNR Holdings quản lý và phát triển độc quyền.

 TNR Stars Đồng Văn khu đô thị đẳng cấp bậc nhất Hà Nam

Tọa lạc ngay vị trí “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, TNR Stars Đồng Văn là trung tâm kết nối các trục tuyến đường chính và các khu dân cư hiện hữu lân cận với 2 mặt tiền: đường Nguyễn Hữu Tiến và Lê Công Thanh. Từ đây, cư dân chỉ mất 10’ đi xe để di chuyển vào trung tâm thành phố Phủ Lý cũng như các trục đường nối các thành phố lớn tại miền Bắc. Ngày 10/12/2017, TNR Stars Đồng Văn sẽ chính thức ra mắt thị trường tại Khách sạn Mường Thanh, Thành phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam.

 Cổng dự án TNR Stars Đồng Văn

Với tổng diện tích lên tới 46 héc-ta, dự án này được phân thành 5 tiểu khu: Thanh Mai, Hồng Ngọc, Kim Ngân, Ngọc Bích, Lâm Viên. Theo quy hoạch, mật độ xây dựng của dự án này chỉ chiếm chưa đầy 34% với các hình thức như shophouse, biệt thự, liền kề sẽ mang tới cho cư dân những trải nghiệm của cuộc sống với tiện nghi hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên.

Công viên thiên thủy 1 trong 5 công viên thuộc khuôn viên dự án

Bên cạnh thiết kế cảnh quan độc đáo, TNR Stars Đồng Văn còn mang tới hàng loạt tiện ích đẳng cấp như: Hệ thống trường học, trung tâm thương mại, hệ thống an ninh đa lớp, chợ dân sinh… phục vụ những nhu cầu nhỏ nhất cho cư dân.

Chọn an cư tại TNR Stars Đồng Văn, cư dân sẽ có cơ hội được trải nghiệm đẳng cấp mới của phong cách sống thượng lưu lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nam.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Quỳnh Chi Land – Hotline: 0963 469 716