Kinh tế & Đô thị - Tờ báo uy tín của Thủ đô

Kinhtedothi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Là cơ quan ngôn luận của UBND TP Hà Nội, ở tuổi 20 đầy sức trẻ, Kinh tế & Đô thị đã trở thành tờ báo thân thiết, tin cậy của độc giả Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung.

 
Không chỉ truyền tải các chủ trương, chính sách của TP, Báo còn mạnh dạn phản ánh nhiều vấn đề thời sự, gai góc của đời sống kinh tế - văn hóa - xã hội được độc giả quan tâm, theo dõi được bạn bè đồng nghiệp đánh giá cao. 
Đại sứ Trần Đức Mậu - Nguyên Vụ trưởng Vụ Chính sách đối ngoại - Bộ Ngoại giao
Đại sứ Trần Đức Mậu - Nguyên Vụ trưởng Vụ Chính sách đối ngoại - Bộ Ngoại giao: Hữu ích, nghiêm túc, uy tín

Báo Kinh tế & Đô thị, báo in và báo điện tử, cung cấp cho người đọc khối lượng thông tin hàng ngày rất lớn cùng với quan điểm của lãnh đạo Thủ đô, đánh giá của giới chuyên môn, ý kiến của người dân và phản hồi của bạn đọc. Những thông tin ấy luôn phác lên bức tranh thời sự nhất về muôn mặt cuộc sống của Thủ đô, về thành tựu phát triển cũng như những vấn đề đặt ra để chính quyền đô thị xử lý nhằm phục vụ Nhân dân và đáp ứng mọi yêu cầu chính đáng của người dân. Báo không chỉ đem Thủ đô tới bạn đọc trong nước và thế giới mà còn đưa thế giới đến với Thủ đô. Có thể dễ dàng cảm nhận thấy Báo luôn bám sát vào thực tiễn cuộc sống ở Thủ đô, trên khắp đất nước và thế giới. Báo đã không chỉ là tờ báo của người dân Thủ đô mà còn bắc cầu nối Thủ đô với các tỉnh, thành và địa phương trên khắp cả nước cũng như với thế giới bên ngoài, trở thành tờ báo đặc biệt hữu ích đối với người đọc thuộc nhiều diện khác nhau.

Là độc giả, cộng tác với báo và cũng đã từng có thời đứng đầu một cơ quan báo chí, tôi để ý thấy Kinh tế & Đô thị luôn là tờ báo nghiêm túc về nội dung cũng như nghiệp vụ báo chí. Báo luôn đáp ứng yêu cầu đòi hỏi về tính thời sự và mong muốn hiểu biết của độc giả nhưng không vì thế mà xem nhẹ chất lượng tin, bài cũng như trên phương diện nghiệp vụ báo chí, thông tin luôn chuẩn xác và rõ ràng, cách làm báo hiện đại. Cho đến nay, báo Kinh tế & Đô thị đã có được uy tín trong làng báo chí của nước ta, xứng đáng là cơ quan ngôn luận và báo chí của chính quyền Thủ đô, đồng thời còn là tờ báo vì người đọc.

Tổng Biên tập Thời báo Tài chính Việt Nam Phạm Văn Hoành.
Tổng Biên tập Thời báo Tài chính Việt Nam Phạm Văn Hoành: Diễn đàn sống động của cộng đồng kinh tế

Báo Kinh tế & Đô thị là cơ quan ngôn luận của UBND TP Hà Nội. Đây là tờ báo phong phú về nội dung, chuẩn mực và chững chạc về quan điểm tư tưởng, đóng góp tích cực trong việc phổ biến chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, thúc đẩy kinh tế - xã hội Thủ đô phát triển. Trong thời gian qua, báo Kinh tế & Đô thị đã cung cấp thông tin kịp thời, đầy đủ trên tất cả các lĩnh vực, đặc biệt có những thông tin kinh tế rất hữu ích. Qua báo Kinh tế & Đô thị, bạn đọc thấy rõ bức tranh sinh động về thị trường, tài chính chứng khoán. Các chỉ số kinh tế hàng tháng, hàng quý của Thủ đô cũng như của cả nước luôn luôn được cập nhật đúng và kịp thời, thể hiện rõ nhịp đập của đời sống kinh tế Thủ đô, của đất nước và cả kinh tế thế giới.

Đặc biệt, không chỉ là cầu nối vững chắc giữa lãnh đạo TP với người dân, báo Kinh tế & Đô thị còn là diễn đàn sống động của cộng đồng kinh tế. Đây là kênh thông tin để các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế, tài chính được bày tỏ quan điểm, dự báo xu hướng phát triển của thị trường. Đồng thời, tham vấn, gợi mở cho TP Hà Nội cũng như T.Ư những giải pháp cụ thể, góp phần giúp ngành tài chính, kinh tế có những điều chỉnh về chính sách sao cho phù hợp với thực tế.

Những người làm báo Thời báo Tài chính Việt Nam thực sự vui mừng trước sự phát triển và không ngừng đổi mới, sáng tạo của báo Kinh tế & Đô thị. Chúng tôi mong rằng, trong thời gian tới, Báo sẽ tiếp tục có những bước phát triển vững mạnh, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của UBND TP Hà Nội cũng như là người bạn gần gũi của các tầng lớp Nhân dân Thủ đô.

Tổng Biên tập báo Hải Phòng Lê Trọng Nghĩa
Tổng Biên tập báo Hải Phòng Lê Trọng Nghĩa: Báo Kinh tế & Đô thị có bản sắc và sức lan tỏa

Cách đây 20 năm khi nghe các bạn đồng nghiệp thông tin, Hà Nội có thêm một tờ báo trực thuộc UBND TP, chúng tôi nghi ngại về sự phát triển của tờ báo mới Kinh tế & Đô thị. Vì ở phía Bắc lúc đó chưa có tỉnh, TP nào có tờ báo như thế. Tuy nhiên, với quá trình phát triển, nhất là diện mạo hiện nay của một tờ báo hàng ngày, Kinh tế & Đô thị đã bám sát những sự kiện thời sự chính trị, kinh tế - xã hội của đất nước và của Thủ đô Hà Nội...

Theo tôi, Kinh tế & Đô thị cạnh tranh và phát triển được ở một địa bàn là trung tâm báo chí sôi động hàng đầu phía Bắc và cả nước là do các bạn đồng nghiệp ở đây đã xây dựng, giữ vững và liên tục nâng tầm được bản sắc Kinh tế & Đô thị. Đúng như tên gọi, các bài viết, các số báo của Kinh tế & Đô thị luôn có trọng tâm bám sát, phản ánh, phân tích những vấn đề kinh tế, xã hội của Hà Nội và cả nước một cách sinh động bằng nhiều thể tài, thể loại báo chí, có chiều sâu nhưng gần gũi với người dân. Bên cạnh đó những trang báo về văn hoá của Kinh tế & Đô thị thể hiện đúng là tờ báo của Thủ đô, của đất Tràng An.

Những năm gần đây, Kinh tế & Đô thị vươn tầm hoạt động đến nhiều địa phương trọng điểm như TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng... thông qua việc mở các văn phòng đại diện, phóng viên thường trú. Đặc biệt là sự phối hợp chặt chẽ của Kinh tế & Đô thị với các báo Đảng địa phương trong việc tuyên truyền và tổ chức nhiều sự kiện thiết thực. Vì vậy mà Kinh tế & Đô thị luôn là thành viên trong hầu hết các sự kiện của các báo Đảng địa phương trong cả nước.

Xin chúc các đồng nghiệp Kinh tế & Đô thị tuổi 20 phơi phới sức xuân.

Tổng Biên tập báo Phụ nữ Thủ đô Trần Thị Thu Hằng
Tổng Biên tập báo Phụ nữ Thủ đô Trần Thị Thu Hằng: Đội ngũ phóng viên lăn lộn, chịu khó

Trong hệ thống báo chí của Hà Nội, báo Kinh tế & Đô thị đã có những bước phát triển vững chắc. Không chỉ có lượng thông tin phong phú, thời sự cập nhật kịp thời mà chất lượng các bài viết trên báo Kinh tế & Đô thị cũng ngày càng được nâng cao, thể hiện góc nhìn riêng của người viết. Có thể nói, đọc Kinh tế & Đô thị ngày càng hấp dẫn bởi tốc độ thông tin nhanh, phong phú trên báo điện tử cũng như nhiều bài viết phản ánh sát với đời sống dân sinh trên báo in.

Một điểm tôi rất ấn tượng đó là báo Kinh tế & Đô thị có một lực lượng phóng viên lăn lộn, chịu khó thâm nhập thực tế, bám sát cơ sở, mang hơi thở của cuộc sống thể hiện trên tác phẩm báo chí của mình. Điều đó được chứng minh qua những bài viết đạt các giải báo chí của Hà Nội, có cả tác phẩm đạt giải Báo chí Quốc gia. Uy tín của tờ báo cũng từ đó mà ngày càng được xây dựng vững chắc hơn trong lòng bạn đọc Thủ đô.

Để nội dung của tờ báo ngày một hấp dẫn, đội ngũ người làm báo cần tập trung vào những bài viết chuyên sâu, chọn cách viết mềm dẻo, linh hoạt hơn, nhất là khi đưa thông tin về lĩnh vực kinh tế hay đô thị. Đồng thời, phóng viên cần nâng cao trình độ sử dụng công nghệ để luôn giữ thế chủ động trong môi trường truyền thông số hiện nay. Tôi kỳ vọng tờ báo của chính quyền Thủ đô sẽ tiếp tục có bước đột phá trong thời gian tới.
Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo TP Hà Nội Nguyễn Viêm Hoàng
Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo TP Hà Nội Nguyễn Viêm Hoàng: Chất lượng tờ báo được nâng lên rõ rệt

Có thể nói, Chi hội báo Kinh tế & Đô thị là một trong những chi hội tham gia tích cực nhất vào các hoạt động của Hội Nhà báo TP Hà Nội trong nhiều năm qua. Không chỉ tích cực trong các hoạt động mang tính phong trào như hoạt động từ thiện, Hội khỏe TP, mà Chi hội báo Kinh tế & Đô thị còn năng nổ tham gia các hoạt động nghiệp vụ do Hội Nhà báo TP Hà Nội tổ chức hàng năm.
Qua các chuyến đi thực tế của Hội, phóng viên báo Kinh tế & Đô thị luôn thể hiện sự nhiệt thành, trách nhiệm và tận tâm với nghề. Đặc biệt, trong vài năm trở lại đây, các loạt bài của Báo dự thi và đạt giải báo chí quốc gia và của Hà Nội với chất lượng các bài viết ngày một tốt hơn. Nhiều tác phẩm mang tính phát hiện, thể hiện bản lĩnh chính trị và trình độ, năng lực nghiệp vụ vững vàng, sự sáng tạo trong thể hiện tác phẩm. Cũng chính vì thế mà chất lượng tờ báo được nâng lên rõ rệt.

Hội Nhà báo TP Hà Nội vui mừng trước sự phát triển vững mạnh của báo Kinh tế & Đô thị. Tôi mong rằng những người làm báo Kinh tế & Đô thị sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh vốn có, giữ thái độ làm nghề nghiêm túc, có trách nhiệm, đảm bảo quyền được thông tin chính xác của xã hội, góp phần xây dựng xã hội thông tin lành mạnh.
Kiến trúc sư Phạm Thanh Tùng - Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng T.Ư Hội Kiến trúc sư Việt Nam
Kiến trúc sư Phạm Thanh Tùng - Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng T.Ư Hội Kiến trúc sư Việt Nam: Khẳng định phong cách, sắc thái riêng

Tôi có may mắn được cộng tác với báo Kinh tế & Đô thị khoảng mười năm trở lại đây với tư cách là một kiến trúc sư, chuyên gia về kiến trúc đô thị.

Vốn là người đã có nhiều năm làm công tác quản lý báo chí của Bộ Xây dựng, tôi rất hiểu và chia sẻ với các anh, chị trong Ban Biên tập báo Kinh tế & Đô thị những khó khăn, thách thức phải đương đầu trong thị trường báo chí đầy sôi động nhưng cũng cạnh tranh khốc liệt. Để ra được một tờ báo đã khó, nhưng để tờ báo hiện diện trong đời sống với một phong cách, sắc thái riêng, được bạn đọc đón nhận, nhưng vẫn hoàn thành nhiệm vụ chính trị mà lãnh đạo TP giao cho thì khó khăn gấp bội.

Ra đời khá muộn trong thời kỳ đổi mới, nhưng 20 năm qua, báo Kinh tế & Đô thị đã khẳng định được vị thế của mình không chỉ trong giới báo chí Thủ đô mà còn trong làng báo chí cả nước. Cuộc sống ngày hôm nay luôn sôi động với nhịp phát triển ào ạt và đầy ắp sự kiện, là mảnh đất màu mỡ để báo chí phát triển, là nguồn cảm hứng vô tận cho những người làm báo và viết báo. Nhưng cuộc sống cũng nhiều rủi ro và cả cạm bẫy, trong đó có cả những người làm báo.

Là tờ báo của chính quyền TP, tiếng nói của người dân Thủ đô, những vấn đề mà Báo đăng tải hàng ngày không chỉ mang tính thời sự, tính cấp thiết của đời sống, mà còn có tính dẫn luận, dự báo và ở nhiều vấn đề còn là tiếng nói phản biện sâu sắc.
Bên cạnh việc phản ánh những thành tựu, sự phát triển, đổi thay của TP về kinh tế văn hóa, về quy hoạch kiến trúc, về phát triển nhà ở, về những tấm gương người tốt việc tốt trong lao động, trong xây dựng nếp sống mới, lối sống mới… thì Báo cũng rất kịp thời nêu lên những bất cập làm ảnh hưởng, thậm chí cản trở đến phát triển bền vững của Thủ đô, mà trong đó có sự tham gia ý kiến phản biện, đề xuất đầy trách nhiệm và tâm huyết của nhiều chuyên gia, nhà khoa học, kiến trúc sư được đăng tải trên Báo, giúp người đọc hiểu vấn đề rõ ràng hơn, khách quan hơn, góp phần tạo dựng niềm tin của xã hội, của Nhân dân với sự nghiệp xây dựng và phát triển Thủ đô và cả nước trong thời kỳ đổi mới, mở cửa và hội nhập quốc tế.

Chúng ta đang bước vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với trí tuệ nhân tạo và kỹ thuật số cùng với xây dựng thành phố thông minh, TP số hóa. Hà Nội, Thủ đô của cả nước đã và đang đi đầu trong xây dựng thành phố thông minh. Báo Kinh tế & Đô thị đã và đang thay đổi để phù hợp với yêu cầu phát triển mới đó.

Dẫu còn nhiều điều tờ báo phải thay đổi để nội dung hấp dẫn hơn, phản ánh kịp thời hơn những vấn đề của cuộc sống, đòi hỏi của Nhân dân, nhưng tôi tin vào sự phát triển bền vững của Báo. Bởi, báo Kinh tế & Đô thị luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của chính quyền TP. Báo có một đội ngũ phóng viên, biên tập viên trẻ, năng động, vững tay nghề, một Ban Biên tập quyết đoán và sáng tạo. Và trên hết, tờ báo đã trở thành tiếng nói tin cậy của cộng đồng, được cộng đồng đón nhận, trân trọng và tin yêu.
TS Nguyễn Hữu Dũng - Nguyên Viện trưởng Viện Khoa học Lao động và Xã hội

TS Nguyễn Hữu Dũng - Nguyên Viện trưởng Viện Khoa học Lao động và Xã hội: Mang nét riêng của Thủ đô

Là cộng tác viên và cũng là bạn đọc, báo Kinh tế & Đô thị để lại trong tôi nhiều ấn tượng sâu sắc. Nhìn tổng thể, đây là tờ báo có nét khá riêng của Thủ đô, rất gần với cuộc sống thường nhật và thân thiện với bạn đọc.

Tôi và nhiều bạn đọc rất quan tâm, hài lòng khi được tiếp cận các thông tin bổ ích về các vấn đề xã hội trên báo giấy và điện tử. Tôi đánh giá rất cao những thông tin cập nhật về chính sách, pháp luật lĩnh vực xã hội như việc làm, giáo dục nghề nghiệp, tiền lương, bảo đảm an sinh xã hội đối với người dân… trên phạm vi cả nước và địa bàn Thủ đô. Cũng như những thông tin phản ánh kịp thời, xác thực, có minh chứng về những thành tựu và những tồn tại, bức xúc xảy ra hàng ngày. Các thông tin trên mặt Báo về lĩnh vực xã hội có tính cảnh báo, phản biện khá tốt để các nhà hoạch định chính sách bổ sung, sửa đổi, hoàn thiện nhằm đáp ứng nhu cầu và mong đợi của người dân cả nước nói chung, Thủ đô nói riêng.
Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hà Nội Lê Thị Thu Hằng

Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hà Nội Lê Thị Thu Hằng: Thông tin chính xác, nhanh nhạy

Qua theo dõi, tôi thấy báo Kinh tế & Đô thị đã thực hiện rất tốt nhiệm vụ thông tin tuyên truyền cho các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội của TP Hà Nội. Trong đó, Báo đã phản ánh các thông tin rất chính xác, nhất là về sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Thành ủy - HĐND - UBND TP. Không những thế, Báo còn đưa thông tin đảm bảo nhanh nhạy về mặt thời gian, có tính chiến đấu cao, chỉ rõ những đơn vị làm tốt và cả đơn vị làm chưa tốt nhiệm vụ. Báo cũng phản ánh kịp thời tình hình hoạt động của các cơ quan TP, các sở, ngành, quận, huyện, thị xã và đến cả xã, phường, thị trấn.

Tuy nhiên, trong chặng đường phát triển tiếp theo, báo Kinh tế & Đô thị cần không ngừng đổi mới trong hình thức và nội dung thông tin tuyên truyền. Bên cạnh sinh động, đẹp hơn về hình thức trình bày, nội dung phản ánh của Báo cũng cần phong phú hơn, bám sát đời sống, bám sát thực tiễn cơ sở hơn nữa, song vẫn cần đúng định hướng tuyên truyền của UBND TP Hà Nội.
Phó Chủ nhiệm, Ủy ban Kinh tế của Quốc hội Nguyễn Đức Kiên

Phó Chủ nhiệm, Ủy ban Kinh tế của Quốc hội Nguyễn Đức Kiên: Vị thế của tờ báo ngày càng được nâng cao

20 năm qua, báo Kinh tế & Đô thị đã đồng hành cùng với sự phát triển của Thủ đô và ngày càng bám sát đời sống dân sinh. Các trang báo của Kinh tế & Đô thị có 2 phần tương đối rõ rệt. Một phần phản ánh sức sống của Thủ đô và một phần là phản ánh ý kiến của người dân, cả hai phần này được Báo chú ý thay đổi trong 2 - 3 năm trở lại đây. Cá nhân tôi đánh giá: Khi ý kiến của người dân tương tác với Báo càng nhiều lên, Báo có các chuyên trang hoặc chuyên mục để giải quyết vướng mắc cho người dân, chứng tỏ vị thế của Báo trong đời sống của Thủ đô ngày càng được nâng cao.

Quan trọng nữa là lãnh đạo TP dần tiến tới sử dụng tờ báo như một công cụ giao tiếp của chính quyền và công cụ tương tác với người dân. Người dân trao đổi với Báo những bức xúc của mình và Báo là kênh thông tin để chính quyền các cấp nắm được tâm tư của người dân và trả lời lại. Có thể người dân hài lòng hay không hài lòng nhưng qua việc đó người dân cảm nhận được ý kiến của họ được các cấp chính quyền tôn trọng. Đây là nét mới của Kinh tế & Đô thị so với tờ báo của các địa phương khác.

Thời gian tới, Báo cần tiếp tục phát huy thế mạnh, chú trọng hơn nữa tính đối thoại của chính quyền với người dân thông qua tờ báo. Và chính quyền các cấp dùng tờ báo như là một công cụ quan trọng tiếp xúc với dân trao đổi nắm bắt tâm tư người dân. Báo điện tử của Kinh tế & Đô thị phải mạnh hơn nữa, tương tác với người dân nhiều hơn nữa để nâng cao hơn nữa tính truyền thông, tương tác của báo.
Vụ trưởng Vụ Báo chí – Xuất bản (Ban Tuyên giáo T.Ư) Nhà báo Vũ Đình Thường
Vụ trưởng Vụ Báo chí – Xuất bản (Ban Tuyên giáo T.Ư) Nhà báo Vũ Đình Thường: Bám sát tôn chỉ, mục đích trong thông tin truyền thông

Báo Kinh tế & Đô thị luôn bám sát tôn chỉ, mục đích, thực hiện tốt chức năng là cơ quan ngôn luận của UBND TP Hà Nội, kênh thông tin chính thống quan trọng của địa phương. Đặc biệt, các vấn đề trong công tác quản lý Nhà nước như cải cách hành chính, thu hút đầu tư, phát triển kinh tế, giải phóng mặt bằng, đến quy hoạch, quản lý đô thị, trật tự xây dựng, vệ sinh môi trường… được báo thông tin đa dạng, chuẩn xác và khách quan.
Kể từ khi ra đời đến nay, Báo luôn bám sát và có nhiều bài viết từ cơ sở, đi vào những vấn đề sát sườn với đời sống dân sinh. Chính điều đó đã giúp Báo khẳng định vai trò là cầu nối quan trọng giữa chính quyền và người dân, người dân với chính quyền. Là tờ báo chuyên sâu về kinh tế - đô thị, nhưng Báo cũng tích cực tham gia công tác tuyên truyền về xây dựng Đảng, đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Trong bối cảnh mới của truyền thông, Ban Biên tập và tập thể người làm báo Kinh tế & Đô thị đã có nhiều đổi mới về nội dung và hình thức thông tin trên cả báo in và báo điện tử, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của bạn đọc Thủ đô và cả nước.
Trong thời gian tới, báo Kinh tế & Đô thị cần tiếp tục đổi mới mạnh mẽ hơn nữa cả nội dung và hình thức để thực hiện tốt xứ mệnh là cầu nối giữa người dân với chính quyền và chính quyền với người dân. Tôi tin rằng, với hành trang 20 năm xây dựng, trưởng thành, những người làm báo Kinh tế & Đô thị sẽ tiếp tục không ngừng đổi mới, sáng tạo để đáp ứng kỳ vọng của T.Ư, Thành ủy, HĐND, UBND TP Hà Nội và bạn đọc. 

Vụ trưởng Vụ Thông tin Báo chí, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thu Hằng

Vụ trưởng Vụ Thông tin Báo chí, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thu Hằng: Đóng góp tích cực vào công tác thông tin đối ngoại

Nhìn lại chặng đường 20 năm qua của báo Kinh tế & Đô thị, Bộ Ngoại giao ghi nhận những đóng góp tích cực, hiệu quả của Báo trong công tác thông tin đối ngoại, giúp độc giả trong và ngoài nước hiểu thêm về đường lối, chủ trương đối ngoại cũng như các hoạt động đối ngoại của Việt Nam.

Báo Kinh tế & Đô thị luôn đưa tin chính xác và đậm nét các chuyến thăm nước ngoài của lãnh đạo cấp cao của Việt Nam cũng như các chuyến thăm của Lãnh đạo các nước đến Việt Nam. Thành công rực rỡ của công tác tuyên truyền về các sự kiện quốc tế do Việt Nam đăng cai tổ chức vừa qua như Tuần lễ cấp cao APEC 2017, Diễn đàn Kinh tế Thế giới về ASEAN 2018 (WEF ASEAN), Hội nghị hợp tác tiểu vùng Mê Công lần thứ 6 (GMS 6 ) và Hội nghị Cấp cao hợp tác khu vực tam giác phát triển Việt Nam - Lào - Campuchia (CLV 10); có sự đóng góp của báo Kinh tế & Đô thị. Báo cũng góp tiếng nói tích cực vào công cuộc đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo của Việt Nam thông qua các ấn phẩm báo in, báo điện tử Kinh tế & Đô thị và chuyên trang tiếng Anh Hanoi times. 

Trong bối cảnh thông tin đa chiều như hiện nay, báo Kinh tế & Đô thị luôn kịp thời chuyển tải những thông tin cũng như bình luận có chiều sâu về tình hình quốc tế và khu vực, đáp ứng yêu cầu và được độc giả đánh giá cao. Đặc biệt, tôi rất ấn tượng về đội ngũ biên tập viên, phóng viên của Báo - chuyên nghiệp, tận tâm, có trách nhiệm. Tôi cho rằng đây là truyền thống và tài sản quý giá mà Lãnh đạo Báo qua các thời kỳ đã gây dựng nên trong suốt 20 năm qua.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần