Tổ chức đón Tết cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Thủy Trúc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 18/1, Bộ GD&ĐT yêu cầu các trường từ cao đẳng đến đại học và giám đốc sở GD&ĐT chủ động liên hệ, phối hợp với các doanh nghiệp vận tải hành khách tổ chức bán vé tàu, xe tại trường học cho học sinh, sinh viên về quê nghỉ Tết.

Đồng thời quan tâm tổ chức chu đáo việc đón Tết đối với học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, không đủ điều kiện về quê đón Tết cùng gia đình.
 Các bạn sinh viên được tặng vé xe và quà về quê đón Tết 2017.
Các trường quán triệt thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ không chúc tết, tặng quà lãnh đạo. Thực hiện kịp thời, đầy đủ các chế độ, chính sách của Đảng và Nhà nước cũng như tổ chức thăm hỏi, chúc tết các đồng chí lão thành cách mạng, bà mẹ Việt Nam Anh hùng, nhà giáo lão thành, nhà giáo là thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng.

Các trường quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần đối với các nhà giáo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, công tác tại các vùng biên giới, miền núi, hải đảo của Tổ quốc.

Đặc biệt, quán triệt tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, học sinh, sinh viên về công tác vệ sinh, an toàn thực phẩm; nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông, các quy định về an toàn giao thông. Đặc biệt nghiêm cấm cán bộ, công chức, viên chức, học sinh, sinh viên tàng trữ, vận chuyển, buôn bán, sử dụng pháo nổ.