Tổ công tác 141 bắt giữ xe Spacy không rõ nguồn gốc

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tổ công tác phát hiện số máy của xe đã bị dán đè lên bởi 1 lớp kim loại có khắc chữ và số, bóc miếng kim loại ra thấy số máy của xe đã bị mài mòn.

Hồi 19h30' ngày 7/1/2016 tổ công tác Y7/141 do thượng uý Nguyễn Tuấn Cường chỉ huy làm nhiệm vụ tại Phạm Hùng-Tôn Thất Thuyết (Hà Nội) phát hiện một nam giới điều khiển chiếc xe mô tô nhãn hiệu Honda Spacy BKS: 29U9-4562 lưu thông hướng Phạm Hùng đi Phạm Văn Đồng có biểu hiện nghi vấn. 
Chiếc xe không rõ nguồn gốc
Chiếc xe không rõ nguồn gốc
Tổ công tác đã tiến hành dừng phương tiện để kiểm soát và phát hiện số máy của xe đã bị dán đè lên bởi 1 lớp kim loại có khắc chữ và số, bóc miếng kim loại ra thấy số máy của xe đã bị mài mòn. Tại chốt người điều khiển khai tên Lã Minh Huân sinh năm 1981 trú tại Phúc La, Hà Đông, Hà Nội, không xuất trình được giấy tờ về xe và không có giấy phép lai xe.

Nghi vấn về phương tiện có liên quan đến các vụ việc phạm pháp và cùng thủ đoạn làm giả số máy như các trường hợp đã bị tổ công tác phát hiện trước đây. Tổ công tác đã tiến hành bàn giao cho Công an phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm tiếp tục điều tra làm rõ theo thẩm quyền.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần