Tòa nhà chung cư Xuân Mai 11T2 – Mái ấm lý tưởng cho mọi gia đình

Hoài Tâm - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai có tiền thân là nhà máy bê tông tấm lớn Xuân Mai được thành lập năm 1983. Trải qua gần 35 năm xây dựng và trưởng thành với bao thăng trầm đổi thay, Công ty phát triển lớn mạnh toàn diện, ngày càng khẳng định được năng lực, uy tín, vị thế trên thị trường xây dựng.

Nhờ vào kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ tiên tiến trên thế giới, Xuân Mai hiện là đơn vị hàng đầu về việc áp dụng công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế tại Việt Nam; thực hiện các khâu từ thiết kế, sản xuất cầu kiện tới thi công công trình, phân phối Bất động sản và quản lý vận hành. Đến nay, nhiều công trình đã tạo được tiếng vang lớn và xây dựng nên uy tín cho chủ đầu tư Xuân Mai Corp được các đối tác, khách hàng tín nhiệm, các chuyên gia trong giới chuyên môn đánh giá cao.

 Tổng quan dự án với nhiều điểm thiên thời, địa lợi, nhân hoà.
Chung cư Xuân mai 11T2 tọa lạc tại khu vực phía Nam của Thị trấn Xuân Mai nằm ngay đường Hồ Chí Minh – trục đường huyết mạch Quốc Gia. Với vị trí giao thông thuận lợi, hệ thống hạ tầng hoàn thiện xen kẽ với không gian xanh mát, trong lành, Xuân Mai 11T2 trở thành mái ấm lý tưởng cho mọi gia đình.

 Vị trí dự án thuận lợi cho yêu cầu di chuyển của khách hàng.
Không chỉ có lợi thế về vị trí, Xuân Mai 11T2 còn ghi điểm với khách hàng nhờ thiết kế căn hộ thông minh, tối ưu công năng sử dụng và tiến độ thi công nhanh chóng của chủ đầu tư. Thêm vào đó là hệ thống hạ tầng, giao thông nội khu đã được hoàn thiện, các hạng mục dịch vu tiện ích đa dạng đã được các đơn vị thi công triển khai xây dựng sẵn sàng bàn giao cho quý khách hàng. Đặc biệt, dự án còn dành nhiều diện tích cho lối dạo bộ, khu tiểu cảnh, khu vui chơi trẻ em ngoài trời,… Do đó, sống tại đây cư dân sẽ được tận hưởng trọn vẹn không gian trong lành, yên tĩnh để thỏa sức vui chơi, thư giãn, rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

 Tiện ích nội, ngoại khu dự án đa dạng, phong phú.
Các tòa nhà được quản lý bởi đơn vị chuyên nghiệp của chủ đầu tư với các dịch vụ chất lượng cao và hệ thống quản lý hiện đại, kiểm soát an ninh phù hợp.

 Chính sách ưu đãi khách hàng hấp dẫn, linh hoạt.
Khi mua căn hộ Tòa nhà chung cư Xuân Mai 11T2, quý khách hàng sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn từ chính sách chiết khấu (hỗ trợ cho khách hàng phí dịch vụ quản lý vận hành trị giá 2.000.000vnđ), Chủ đầu tư hỗ trợ vay mua nhà mức lãi suất ưu đãi 0%/12 tháng, chính sách bán hàng dành cho khách hàng mua theo nhóm, theo doanh nghiệp, cơ quan, đoàn thể…

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh bất động sản Xuân Mai – Hotline: 0971 99 5569